Hà Nội: Dân truy đuổi 4km, đánh tài xế xe Innova lạng lách

05/04/2016 07:28

Chiều 4/4, khi cảnh sát lập biên bản xử phạt hành chính, tài xế Innova phóng xe bỏ chạy khiến cảnh sát phải đánh đu bên cửa lái. Nhiều người dân đã truy đuổi xe này suốt 4 km.

Một nhân chứng tên Minh kể, tài xế không mở cửa, lời qua tiếng lại với cảnh sát rồi tăng ga chạy khiến một chiến sỹ đánh đu bên cửa lái hơn 10 m. Nhiều người dân bức xúc về hành vi trên ra hỗ trợ cảnh sát nhưng bất thành.

Hà Nội- Dân truy đuổi 4km, đánh tài xế x
Nhiều người vây đánh tài xế Inova bỏ chạy trên phố Lương Đình Của. Ảnh: Việt Dũng.

Người điều khiển xe 7 chỗ phóng nhanh, vượt ẩu, va chạm với nhiều phương tiện trên phố Bà Triệu. Ôtô này di chuyển dọc cung đường Đại Cồ Việt - Xã Đàn -  Phạm Ngọc Thạch và chỉ chịu dừng khi bị người dân vây tại phố Lương Đình Của (quận Đống Đa).

"Nhiều người dùng vật cứng đập vỡ kính chiếc Innova, kéo tài xế ra ngoài đánh. Người đàn ông khoảng 30 tuổi, mặc áo sơ mi sáng màu chảy nhiều máu vùng mặt", một nhân chứng nói.

Trung tá Trần Ngọc Quyên - Phó đội trưởng Đội CSGT số 1 (Công an Hà Nội) cho biết, tài xế bỏ chạy là Bùi Phú Thụ (25 tuổi, trú tại Ba Vì, Hà Nội) được đưa về Công an phường Kim Liên làm rõ.

Do lái xe bỏ chạy, tổ công tác đã phải dùng xe môtô đặc chủng đi phía sau ghi lại biển kiểm soát để phạt nguội.

Ý kiến của bạn

Bình luận