Hà Nội: Gió giật, mưa lớn, cây đổ đè chết người

An toàn giao thông 14/06/2015 07:21

Sau mưa, nhiều tuyến phố ùn tắc do cây đổ. Thông tin ban đầu, đã có 1 người thiệt mạng, nhiều người bị thương vì bị cây đè.

quang_trung_MBNO
Trên phố Quang Trung

Thông tin từ hiện trường của phóng viên VOV.VN: Thống kê ban đầu, chỉ riêng trên phố Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội, đã có 1 người thiệt mạng.

Lúc 18h35 PV VOV cho biết: Đã có người thiệt mạng ở nội thành Hà Nội, tại ngã tư Quang Trung – Nguyễn Du, do cây đổ.

_MG_3562_NUVU (1)
Đưa nạn nhân tử vong ra khỏi hiện trường 

Cuối giờ chiều nay (13/6), cơn mưa lớn kèm theo gió mạnh đã quật ngã một cây xanh xuống đường Bà Triệu (đối diện Đài Tiếng nói Việt Nam-45 Bà Triệu) và đè trúng một người đi đường.

Người dân chứng kiến cho biết, vào khoảng hơn 17h, một người đàn ông trung niên điều khiển xe máy dream mang BKS 32-847-F6 đang di chuyển trên đường Bà Triệu, hướng ngã tư Bà Triệu-Trần Hưng Đạo thì bất ngờ một cây xanh lớn bên đường ngã xuống, đè ngang người đàn ông khiến cả người và xe đổ ra đường.

Rất nhiều người hai bên đường hốt hoảng đến kéo người đàn ông ra khỏi cây đổ và gọi xe cứu thương. Được biết, người đàn ông bị thương nặng ở phần bụng và hai chân.

Tại hiện trường, cây xanh lớn có đường kính khoảng 50cm bị tróc gốc, ngã chắn hết mặt đường Bà Triệu.

Sự việc xảy ra vào giờ tan tầm khiến lượng người qua đây gặp nhiều khó khăn. Cảnh sát giao thông đã có mặt tại hiện trường điều tiết giao thông, giúp giải tỏa ùn tắc cũng như xử lý vụ việc.

Tin phát lúc 16h15 chiều 13/6 của Trung tâm dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương cho biết:

Qua theo dõi các bức ảnh chụp từ ra đa thời tiết và ảnh chụp từ vệ tinh cho thấy có những đám mây đối lưu từ phía Hòa Bình di chuyển về phía khu vực Hà Nội.

Dự báo trong khoảng 30 phút đến 1 giờ tới, những đám mây đối lưu này sẽ gây mưa rào và dông truớc cho khu vực phía Tây Nam  Hà Nội bao gồm các quận, huyện Chuơng Mỹ, Mỹ Đức, Thanh Oai, Ứng Hòa, sau đó lan dần đến các khu vực khác. Trong cơn dông cần đề phòng có gió giật mạnh.

Chỉ sau khi dự báo này đưa ra nửa tiếng thì mưa dông mạnh đã xảy ra trên địa bàn nội thành Hà Nội.

Nhiều người dân cho biết, họ vẫn ra đường và đi lại bình thường vào thời điểm xảy ra mưa dông do không nhận được bất kỳ thông tin nào về thời tiết nguy hiểm cho khu vực nội thành.

Ý kiến của bạn

Bình luận