Hãng hàng không hỗ trợ khách bị ảnh hưởng bởi sự cố nứt đường băng sân bay Vinh

Tác giả: P.V

saosaosaosaosao
Vận tải 03/07/2023 15:41

Hành khách được hỗ trợ hoàn vé, đổi chuyến bay trong ngày tại một sân bay khác kèm hỗ trợ chi phí di chuyển hoặc đổi sang chuyến bay cùng chặng trong vòng 72 giờ (tính từ giờ khởi hành cũ) nếu chuyến bay còn chỗ.

Hãng hàng không hỗ trợ khách bị ảnh hưởng bởi sự cố nứt đường băng sân bay Vinh - Ảnh 1.

Sự cố nứt đường băng sân bay Vinh

Thông tin từ Hãng hàng không Bamboo Airways cho hay, do ảnh hưởng bởi sự cố nứt đường băng, sân bay Vinh tạm thời phải đóng cửa (dự kiến kéo dài 24 giờ, từ 10h50 ngày 03/07/2023 đến 10h50 ngày 04/07/2023) để khắc phục, buộc Hãng phải điều chỉnh lịch bay đi từ/đến Vinh trong ngày 03/07/2023.

Theo đó, hành khách có 3 lựa chọn được hỗ trợ như sau:

- Hoàn vé

- Đổi chuyến bay chặng Vinh - TP.HCM - Vinh ngày 03/7/2023 thành chặng Thanh Hoá - TP.HCM - Thanh Hoá, kèm hỗ trợ chi phí di chuyển đường bộ 200.000VNĐ/hành khách (Vinh - Thanh Hoá); hoặc chặng Hà Nội - TP.HCM - Hà Nội, kèm hỗ trợ chi phí di chuyển đường bộ 300.000VNĐ/hành khách (Vinh - Hà Nội). Chi phí di chuyển đường bộ sẽ nhận tại sân bay đi

- Đổi miễn phí 01 lần duy nhất sang chuyến bay cùng chặng trong vòng 72 giờ (tính từ giờ khởi hành cũ) nếu chuyến bay còn chỗ.

Trong thời gian này, Bamboo Airways khuyến nghị hành khách chủ động cập nhật thông tin từ các kênh chính thức của Hãng. Hiện Bamboo Airways đang nỗ lực phối hợp cùng các cơ quan, đơn vị tại các sân bay để hỗ trợ tối đa các hành khách có hành trình bị ảnh hưởng. 

Ý kiến của bạn

Bình luận