Hàng trăm phần quà tặng cựu TNXP, cựu chiến binh

Tác giả: Thu Hà

saosaosaosaosao
Xã hội 10/01/2022 17:33

Quỹ Xã hội – Từ thiện Công đoàn GTVT VN đã trao tặng hơn 200 triệu đồng hỗ trợ 300 cựu TNXP và 150 cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn.

do nga viet trao qua TNXP
Chủ tịch Công đoàn GTVT VN Đỗ Nga Việt đã trao hỗ trợ cho các cựu TNXP khó khăn thông qua Trung ương Hội Cựu TNXP Việt Nam

Chiều ngày 10/1, Chủ tịch Công đoàn GTVT Việt Nam Đỗ Nga Việt đã đến thăm Hội Cựu Thanh niên xung phong (TNXP) Việt Nam và Hội Truyền thống Trường Sơn - đường Hồ Chí Minh Việt Nam.

Chủ tịch Công đoàn GTVT Việt Nam Đỗ Nga Việt bày tỏ, phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn, đáp ngĩa”, cán bộ, CNVCLĐ ngành GTVT luôn quan tâm, chia sẻ và tri ân đối với các cựu TNXP – những người đã có công lớn đối với dân tộc, đất nước nói chung và gây dựng ngành GTVT nói riêng. Với tinh thần đồng hành và chia sẻ với lực lượng TNXP nhân dịp Tết cổ truyền dân tộc, Quỹ Xã hội - Từ thiện Công đoàn GTVT VN đã dành 300 suất quà với trị giá 150 triệu đồng để trao tặng tới các cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn. “Món quà tuy nhỏ nhưng thể hiện tình cảm của CBCNVC-LĐ ngành GTVT luôn quan tâm, chia sẻ và tri ân đối với các cựu TNXP". 

Chia sẻ với Hội truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn GTVT Việt Nam Đỗ Nga Việt nhấn mạnh, các cựu chiến binh là những tượng đài sống cho tinh thần anh hùng của dân tộc, đóng góp to lớn vào sự nghiệp giải phóng dân tộc và xây dựng, bảo vệ đất nước. Đặc biệt, các cựu chiến binh Trường Sơn năm xưa đã cùng những cán bộ, công nhân GTVT tạo nên những con đường huyền thoại lịch sử là đường Trường Sơn mà ngày nay là đường Hồ Chí Minh. 

 

do nga viet tham bo doi truong son
Chủ tịch Công đoàn GTVT Việt Nam Đỗ Nga Việt tại chuyến thăm Hội truyền thống Trường Sơn - đường Hồ Chí Minh.

Chủ tịch Công đoàn GTVT Việt Nam Đỗ Nga Việt cũng khẳng định, cán bộ, CNVCLĐ ngành GTVT sẽ luôn nỗ lực không ngừng, noi theo tấm gương bất khuất của các bác để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được Đảng và Nhà nước giao phó, khẳng định, ngành GTVT sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ các cựu TNXP và các cựu chiến binh Trường Sơn, nhất là với những cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn.

than duc tho
Phó chủ tịch Hội Cựu TNXP Việt Nam Thân Đức Nam chia sẻ với đoàn công tác.

Trước tình cảm trân quý của tập thể cán bộ, CNVCLĐ ngành GTVT, Phó chủ tịch Hội Cựu TNXP Việt Nam Thân Đức Nam cho biết, trong nhiều năm qua, Hội Cựu TNXP Việt Nam luôn nhận được sự quan tâm chân thành từ Bộ GTVT và Công đoàn GTVT Việt Nam. Dù trong bối cảnh khó khăn do Covid-19, ngành GTVT tiếp tục quan tâm, chia sẻ và hỗ trợ những cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn.

Thiếu tướng Võ Sở, Chủ tịch Hội truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh Việt Nam bày tỏ, trong nhiều năm, Bộ GTVT, Công đoàn GTVT Việt Nam luôn có nhiều đóng góp tích cực cho Hội, giúp Hội thực hiện việc tri ân các cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn – những người đã góp sức tạo nên dấu ấn lịch sử đường Trường Sơn – đường Hồ Chí Minh huyền thoại.

vo so
Thiếu tướng Võ Sở, Chủ tịch Hội truyền thống Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh Việt Nam phát biểu tại chuyến thăm của cán bộ, CNVCLĐ ngành GTVT.

Được biết, nhân dịp Tết Nhâm Dần, Quỹ Xã hội - Từ thiện Công đoàn GTVT VN đã hỗ trợ hàng trăm trường hợp người lao động, các cựu chiến binh, TNXP… có hoàn cảnh khó khăn. Tính đến10/1/2022 số tiền hỗ trợ đã lên đến 1,626 tỷ đồng.

 

bo doi truong son
Quỹ Xã hội – Từ thiện Công đoàn GTVT Việt Nam trao tặng 150 phần quà cho hội viên Hội Bộ đội Trường Sơn – đường Hồ Chí Minh có hoàn cảnh khó khăn với số tiền 75 triệu đồng.
Ý kiến của bạn

Bình luận