Hành khách cáo buộc tài xế taxi Uber hành hung

Đường dây nóng 22/01/2016 15:25

Mới đây, một phụ nữ tại California, Mỹ cho biết mình đã bị một tài xế taxi Uber hành hung ngay trong đêm giao thừa.

 

Theo tờ báo truyền hình Inside Edition của Mỹ thì một phụ nữ có tên Kristy Ortiz cho biết cô đã bị tài xế taxi Uber đánh gãy quai hàm đúng vào đêm giao thừa 1/1 vừa qua tại California.

Kristy cho biết, vào thời điểm xảy ra vụ việc, cô đang về nhà sau bữa tiệc mừng năm mới với những người bạn của mình. Cô đã gọi một chiếc taxi Uber và ngồi ở băng ghế trước. Ngoài Ortiz và tài xế, trên xe còn có một hành khách thứ hai ngồi tại băng ghế phía sau. Ortiz cho biết cô đã cùng người này đã trò chuyện suốt trên dọc đường về.

“Bỗng dưng, chiếc xe dừng lại và tài xế nói tôi phải ra khỏi xe. Sau đó xảy ra cuộc cãi vã giữa tôi và tài xế” – Ortiz cho biết. Cô cũng đã dùng điện thoại di động của mình để ghi lại được một phần của “cuộc trò chuyện” đó. Tuy nhiên, sau đó tài xế đã gạt chiếc điện thoại ra ngoài và đấm gãy quai hàm của cô.

“Anh ta đánh tôi gãy quai hàm. Tôi ngã xuống đất, còn anh ta thì lái xe đi mất.” – Ortiz kể lại.

Ortiz cho biết thêm, các bác sĩ sau đó đã phải gắn một khung kim loại để cố định lại hàm của cô.

Về phía tài xế của Uber, có báo cáo cho rằng người này cho biết anh ta mới là nạn nhân và đã viết báo cáo gửi cho cảnh sát buộc tội Kristy Ortiz vì tội vu khống.

Mặc dù hiện chưa rõ đúng sai, nhưng trong thông báo mới nhất, công ty taxi Uber cho biết hiện người tài xế này đã được cho nghỉ việc.

Ý kiến của bạn

Bình luận