Honda Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 18

Tác giả: Biên Thùy

saosaosaosaosao
Văn hóa 17/03/2023 18:43

Ngày 17/3/2023, Honda Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng Rồng Vàng tại Lễ Vinh danh các Doanh nghiệp Rồng Vàng năm 2022.

Đại diện Honda Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 18.

Đại diện Honda Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 18.

Rồng Vàng là giải thưởng thường niên do Tạp chí Kinh tế Việt Nam trao tặng từ năm 2001 nhằm vinh danh những doanh nghiệp có thành tích ấn tượng trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, cung ứng dịch vụ; áp dụng các giải pháp, công nghệ bảo vệ môi trường; thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ nộp thuế cũng như đảm bảo quyền lợi cho người lao động; tích cực tham gia các hoạt động đóng góp xã hội, cộng đồng… Giải thưởng cũng nhằm kết nối và phát huy vai trò, sứ mệnh của cơ quan báo chí với các nhà quản lý, nhà hoạch định chính sách, các chuyên gia kinh tế và cộng đồng doanh nghiệp; giữa các nhà sản xuất, kinh doanh và người tiêu dùng.

Năm nay, Honda Việt Nam nằm trong top 50 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) tăng trưởng xanh và phát triển bền vững, qua đó đạt Giải thưởng Rồng Vàng do độc giả Tạp chí Kinh tế Việt Nam bình chọn.

Cùng với Danh hiệu Top 25 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam từ kết quả khảo sát "100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2022" và Top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam do Anphabe – Đơn vị tiên phong về giải pháp thương hiệu nhà tuyển dụng và Công ty nghiên cứu thị trường Intage Việt Nam thực hiện, Giải thưởng Rồng Vàng là kết quả cho sự nỗ lực của Honda Việt Nam cũng như mạng lưới hệ thống các cửa hàng Honda ủy nhiệm (HEAD) và các nhà phân phối ô tô Honda trên toàn quốc.

Trong năm 2022, Honda Việt Nam đã và đang tích cực khẳng định thế mạnh của mình trong lĩnh vực ô tô, xe máy bằng việc đưa ra thị trường các sản phẩm ưu việt nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của người tiêu dùng. Với việc vận hành 3 nhà máy sản xuất xe máy và 1 nhà máy sản xuất ô tô, Honda Việt Nam hiện đang sản xuất và nhập khẩu để phân phối ra thị trường 25 mẫu xe máy và 5 mẫu xe ô tô thuộc các dòng xe khác nhau, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng. Bên cạnh đó, Honda Việt Nam cũng không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ sau bán hàng nhằm mang đến sự hài lòng vượt trên mong đợi của khách hàng.

Trong năm 2022, Honda Việt Nam cũng đã đẩy mạnh công tác phối hợp và mở rộng phạm vi tuyên truyền, đào tạo lái xe an toàn cho đa dạng các đối tượng trên toàn quốc.

Đặc biệt, tháng 1/2023, Honda Việt Nam phối hợp cùng Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia tổ chức Lễ công bố Chương trình trao tặng 620.000 mũ bảo hiểm cho học sinh lớp Một và lớp Hai, kết hợp đào tạo kiến thức an toàn giao thông cho học sinh và phụ huynh năm học 2022 – 2023 tại 3 thành phố: Hà Nội, Cần Thơ và TP.HCM. Liên doanh Nhật Bản cũng đặc biệt chú trọng đến các hoạt động đóng góp cộng đồng như hỗ trợ phát triển giáo dục, môi trường và tài trợ cho các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam. Đồng thời, Honda Việt Nam còn là đơn vị tiên phong trong việc nuôi dưỡng và phát triển bộ môn đua xe thể thao tại Việt Nam cũng như đưa vận động viên tham dự các giải đua xe quốc tế.

Ý kiến của bạn

Bình luận