Hyundai Kona Electric lập kỷ lục Guinness mới về độ cao đạt được

Tác giả: Zing

saosaosaosaosao
Đánh giá 20/01/2020 12:37

Mẫu SUV Kona chạy hoàn toàn bằng điện của Huyndai mới đây đã xác lập kỷ lục lái xe lên tới độ cao 5.731m so với mực nước biển, phá vỡ kỷ lục trước đó là 5.715,28m mà một chiếc xe điện khác đã từng đạt được.

ky-luc-moi-cua-hyundai-kona-electric

Mẫu SUV Kona Electric của Hyundai Motor đã đạt kỷ lục Guinness thế giới. Chiếc SUV điện hoàn toàn được sản xuất tại Ấn Độ lần đầu tiên đã lái lên độ cao 5.731m đến đèo Sawula ở Tây Tạng, phá vỡ kỷ lục trước đó là 5.715,28m- độ cao lớn nhất mà một chiếc ô tô chạy điện đã từng đạt được.

Nhận xét về thành tích này, SS Kim, MD và Giám đốc điều hành của Hyundai Motor Ấn Độ cho biết, Hyundai Kona Electric đã chứng minh được khả năng của mình trong địa hình khắc nghiệt nhất thế giới mà không ảnh hưởng đến hiệu suất của nó. Đây là một biểu tượng công nghệ mới vì nó là chiếc SUV chạy điện đầu tiên có khả năng chạy được 452km/ lần sạc (ARAI Certified) giúp nâng cao niềm tin của khách hàng tại Ấn Độ nói riêng và khách hàng trên toàn thế giới nói chung về tính cơ động của những chiếc xe chạy điện. Để tránh mọi lo lắng, khách hàng sẽ được cung cấp hai bộ sạc cùng với xe - bộ sạc di động và Bộ sạc AC Wall Box. Ngoài ra, tại các thành phố được chọn (Delhi, Mumbai, Bengaluru và Chennai), một đội đặc biệt Kona Electric được trang bị bộ chuyển đổi năng lượng đang cung cấp hỗ trợ sạc khẩn cấp cho khách hàng. Để thuận tiện cho khách hàng hơn nữa, tất cả các đại lý bán xe của Hyundai Kona Electric đều được trang bị 7 bộ chuyển đổi năng lượng này.

Rishi Nath, đại diện của Guinness cũng đã gửi lời chúc mừng tới Hyundai Motor Ấn Độ về kỷ lục này: “Một kỷ lục mới đã được thiết lập - Độ cao cao nhất đạt được đối với một chiếc xe điện đã thuộc về chiếc Kona của họ. “

Trong hành trình của mình, Hyundai Kona Electric đã thực hiện trình diễn trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt như nhiệt độ thấp, tuyết rơi liên tục và băng giá. Hệ thống cân bằng điện tử (ESC) đảm bảo sự ổn định của nó trong mọi điều kiện đường xá. Toàn bộ ổ đĩa của Kona cũng đã được sạc (qua đêm) thông qua bộ sạc di động tiêu chuẩn được cung cấp cùng với chiếc xe.

Ý kiến của bạn

Bình luận