Buổi Offline diễn ra trong không khí thân mật và cởi mở giữa người dùng và Isuzu Việt Nam. |
Tham gia sự kiện, ông Daisuke Yamada – giám đốc cao cấp phụ trách mảng LCV (Light commercial Vehicle – mu-X & D-MAX) đã có cuộc trao đổi cởi mở cùng những khách hàng trong CLB “Hội những người đam mê Isuzu mu-X”.
Chương trình được diễn ra trong không khí ấm cúng và vui vẻ với sự tham gia của hơn 30 khách hàng và gia đình. Đây là lần đầu tiên Isuzu Việt Nam tổ chức buổi offline dành cho người dùng yêu mến dòng xe mu-X tại Tp. HCM. Hãng mong muốn qua sự kiện lần này sẽ tạo dựng được sân chơi tích cực để người dùng yêu thích dòng xe Isuzu mu-X có không gian gắn kết, chia sẻ những kinh nghiệm, kỹ thuật lái xe hoặc chỉ đơn giản là những vui buồn đằng sau tay lái.
Trong chương trình Offline, khách hàng đang sử dụng mu-X đã được hướng dẫn những kiến thức lái xe và sử dụng xe bổ ích như: cách phân biệt phụ tùng thật và giả, kiểm tra tổng quát cho xe, chia sẻ kinh nghiệm lái xe qua game nhỏ có thưởng…
Isuzu hướng dẫn khách hàng phân biệt phụ tùng thật và giả.
Đặc biệt, trong cuộc gặp mặt này, khách hàng đã có thể đặt những câu hỏi trực tiếp, thẳng thắn và thực tế về các vấn đề mà mình còn băn khoăn. Với những khúc mắc của khách hàng, ông Yamada đã có sự trả lời thỏa đáng và mang đến sự yên tâm hơn cho khách hàng.
Được biết, khá nhiều khách hàng trong Hội đã sở hữu xe ngay từ những ngày đầu mẫu xe này được ra mắt tại Việt Nam. “Tôi chạy xe cũng trên 10 năm rồi, thay đổi qua đã nhiều dòng xe, nhưng tới mu-X là thấy tâm đắc nhất. Xe bền, rất đầm mà lại còn tốn ít nhiên liệu. Hôm nay đi gặp các anh em trong hội mới biết cũng có nhiều người mê “em ấy” như tôi. Chúng tôi đã hẹn nhau đi offroad chung để tiếp tục trao đổi kinh nghiệm rồi. Hẹn sớm gặp lại các anh em!” – 1 thành viên trong Hội chia sẻ.
“Hội những người đam mê ISUZU mu-X” là 1 group hoạt động sôi nổi trên Facebook dành cho người dùng quan tâm đến dòng xe này. Vào tháng 1, khi club mới được hình thành chỉ có khoảng hơn 50 người tham gia, nhưng đến nay con số đó đã được nâng lên hơn 900 thành viên. Điều này cho thấy sự quan tâm khá lớn từ thị trường đối với “át chủ bài” mu-X của hãng xe thương mại Nhật – Isuzu. Không chỉ là sân chơi cho người yêu xe, “Hội những người đam mê ISUZU mu-X” còn thường xuyên tổ chức các chuyến caravan, từ thiện để vừa kết nối các thành viên, vừa xây dựng và giúp đỡ cộng đồng.
Tính đến nay, mu-X đã có hơn 600 xe đến tay người dùng và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ chuyên gia lẫn người dùng. Với những giá trị thực chất của sản phẩm, cùng sự hỗ trợ, quan tâm và các tác phong phục vụ chuyên nghiệp dành cho khách hàng, Isuzu tin tưởng rằng, trong tương lại, mu-X sẽ được nhiều hơn nữa sự đón nhận từ người dùng Việt Nam, trở thành người bạn đường đáng tin cậy với khách hàng – những người luôn ủng hộ và tin dùng sản phẩm của Isuzu.
Tag:
Bình luận
Thông báo
Bạn đã gửi thành công.