Jaguar XF 2013 tại Hà Nội được rao bán với mức giá 899 triệu đồng

Tác giả: Hải Nam

saosaosaosaosao
Thị trường 11/06/2022 05:30

Tạp chí GTVT - Jaguar XF đời 2013 đang được một showroom chuyên kinh doanh xe cũ tại Hà Nội rao bán với mức giá 899 triệu đồng.

Sau khi về showroom, chiếc Jaguar XF được rao bán với mức giá rẻ hơn 50-100 triệu đồng so với những chiếc xe cùng đời, nhưng vẫn kén khách và ít được khách hàng quan tâm. Jaguar XF là dòng sedan hạng sang cỡ trung, cạnh tranh với Mercedes-Benz E-Class, BMW 5-Series hay Audi A6.

1

Jaguar XF sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng 4.960 x 1.877 x 1.460 (mm). Chiều dài cơ sở của xe đạt 2.909 mm.

Đầu xe được thiết kế tròn trịa, lưới tản nhiệt cỡ lớn với thiết kế bo tròn đặc trưng có gắn logo mặt báo ở giữa. Xe trang bị đèn pha xenon, hệ thống đèn ban ngày hình chữ J mang nét đặc trưng của Jaguar.

1q

Xe trang bị gương chiếu hậu với chức năng chỉnh điện, sưởi, gập tự động, chống chói, soi đường và chức năng nhớ vị trí. Bộ mâm đa chấu sơn bạc có kích thước 18 inch, ẩn sau là cùm phanh màu đỏ.

Đuôi xe sở hữu cụm đèn hậu dạng LED và được nối liền với nhau bằng thanh kim loại mạ chrome, ở trên là logo con báo của hãng Jaguar. Hai ống xả đặt đối xứng hai bên. Logo tên phiên bản “XF” được đặt bên trái.

3

Nội thất sử dụng chất liệu cao cấp như da và gỗ. Vô-lăng 3 chấu bọc da, có khả năng chỉnh điện, tích hợp phím chức năng theo dạng con lăn và phím bấm. Lẫy chuyển số phía sau. Phần ghế ngồi đã được chủ cũ bọc lại với tông màu nâu da bò.

5.1

Cụm đồng hồ tốc độ với 2 đồng hồ analog và 1 màn hình LCD hỗ trợ hiển thị thông tin. Cần số xoay tự nâng lên khi khởi động xe, 2 cửa gió điều hoà trung tâm xếp bên màn hình cảm ứng 7 inch cũng tự động được gập xuống nếu không có nhu cầu sử dụng. Hệ thống điều hoà 2 vùng độc lập.

5.2

Cung cấp sức mạnh cho Jaguar XF là động cơ 4-xy lanh 2.0 lít turbocharged, cho công suất 240 mã lực. Sức mạnh này được truyền tới 2 bánh trước thông qua hộp số tự động 8 cấp.

Ý kiến của bạn

Bình luận