Karma Revero GTS – Xe xanh trị giá gần 3,5 tỷ có gì đặc biệt?

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Thị trường 25/11/2019 09:46

Tại triển lãm xe hơi Los Angeles 2019, thương hiệu Karma đến từ Mỹ đã giới thiệu chiếc xe thể thao hybrid mang tên Revero GTS.

xedoisong_karma_revero_gts_gnsf

Karma Revero GTS thực chất là một bản nâng cấp của model Revero GT ra mắt hồi tháng 4 năm nay. So với phiên bản GT, Revero GTS nhìn chung là vẫn giữ nguyên thiết kế cơ bản. Theo công bố chính thức, Karma đã tập trung cải thiện hiệu năng vận hành. Nhưng bên cạnh đó, ngoại thất của chiếc xe vẫn cho thấy một số nét mới nhờ sự xuất hiện của các chi tiết bằng sợi carbon. 

 Tương tự là nội thất của Revero GTS cũng không có sự khác biệt đáng kể nào. Thay vào đó, Karma chỉ có những cải tiến về mặt công nghệ. Cụ thể, cabin của mẫu xe thể thao này đã được trang bị hệ thống âm thanh 7.1 Soloscape do Karma tự phát triển. Chưa hết, các công tắc trên vô-lăng giờ đây được tích hợp thêm công nghệ phản hồi xúc giác tiên tiến.

xedoisong_karma_revero_gts_7_vjit

 Đúng như tuyên bố khi ra mắt Revero GT, biến thể GTS có khả năng bứt tốc tốt hơn. Chiếc xe này chỉ cần 3,9 giây để tăng tốc từ 0-97km/h, nhanh hơn 0,6 giây so với Revero GT. Đồng thời, giới hạn tốc độ tối đa được đẩy lên 210km/h. Ngoài ra, Karma còn cho biết Revero GTS còn được nâng cấp với hệ thống điều hướng lực kéo điện tử. 

Hệ thống động lực của chiếc xe vẫn bao gồm một máy xăng 3 xi-lanh tăng áp kép do BMW cung cấp và 2 mô-tơ điện. Tổng công suất của hệ thống này vẫn đạt 536 mã lực song mô-men xoắn kết hợp đã tăng từ 746 lên 861Nm. Trong khi đó, phạm vi di chuyển của Revero GTS không có gì thay đổi so với bản GT – 129km chỉ bằng điện năng và tối đa 580km. Ngoài ra, các công nghệ căn bản của Revero GT cũng được GTS kế thừa.  

 Karma cho biết Revero GTS sẽ đi vào sản xuất kể từ quý I của năm 2020. Giá bán dự kiến của sản phẩm này là 149.950 USD (gần 3,5 tỷ đồng). Hiện tại, các khách hàng đã có thể đặt trước thông qua các đối tác bán lẻ tại Bắc Mỹ của Karma. 

Ý kiến của bạn

Bình luận