Kawasaki Z H2 lộ ảnh - naked bike với động cơ siêu nạp

Đánh giá 12/10/2019 07:02

Đây là mẫu naked bike đầu tiên của Kawasaki được trang bị động cơ siêu nạp. Kawasaki vẫn chưa công bố bất kỳ thông tin nào về mẫu Z H2 này.

1_ZH2

Sau hơn 1 tháng kể từ khi tung ra video hé lộ một mẫu xe mới thuộc gia đình Z-Series của Kawasaki, những hình ảnh đầu tiên về mẫu xe này đã lộ diện trên các trang mạng xã hội. Tên chính thức của dòng xe mới là Kawasaki Z H2, mẫu nake bike anh em của Kawasaki H2.

Dựa vào hình ảnh có thể thấy thiết kế của xe có nét giống với mẫu Kawasai Z1000 huyền thoại với ghi đông cao và dài, bình xăng khá to và nhô cao. Đồng hồ hiển thị của Z H2 dạng hình chữ nhật ngang với dãy đèn báo tua ở phía trên cùng.

Z H2 có mã sản xuất là 0782-II 20MY, logo của xe được thiết kế dạng nổi màu bạc sáng bóng với chữ Z cách điệu.

Tương tự các mẫu xe khác thuộc dòng Z-Series, Z H2 được trang bị bộ đèn hậu hình chữ Z đối xứng khá đẹp mắt. Ống xả Z H2 khá to giống với Z1000, tuy nhiên chỉ là dạng ống xả đơn một bên chứ không được làm dạng ống xả đôi 2 bên.

Điểm đặc biệt của mẫu xe này so với những người anh em thuộc gia đình Z-Series là động cơ của Z H2 được trang bị động cơ siêu nạp (supercharge), tuy nhiên các thông số kỹ thuật về động cơ cũng như kích thước xe vẫn chưa được Kawasaki công bố.

Ý kiến của bạn

Bình luận