Khách hàng có thể đặt nhiều dịch vụ trên ứng dụng Grab cùng một lúc. |
Ngày 1/7, Grab siêu ứng dụng hàng đầu Đông Nam Á bắt đầu triển khai tính năng đặt nhiều dịch vụ cùng lúc trên ứng dụng Grab dành cho một số khách hàng nhất định.
Trước đây, người dùng Grab chỉ đặt được 1 dịch vụ Grab tại một thời điểm. Với tính năng mới được thử nghiệm này, tại một thời điểm, người dùng Grab có thể đặt 1 dịch vụ kết nối di chuyển (GrabTaxi/GrabCar/GrabBike), 10 đơn hàng GrabExpress, 1 đơn hàng GrabFood, 1 dịch vụ kết nối đặt phòng khách sạn (Hotels) và thanh toán hóa đơn hoặc nạp tiền điện thoại qua ví điện tử Moca trên ứng dụng Grab cùng một lúc.
Việc đặt được nhiều dịch vụ cùng lúc sẽ không chỉ giúp tiết kiệm thời gian, tăng trải nghiệm liền mạch cho người dùng mà còn tăng cơ hội nâng cao thu nhập cho các đối tác tài xế thông qua việc có thể nhận được nhiều đơn hàng, nhiều cuốc xe hơn; đối tác nhà hàng, quán ăn trên nền tảng GrabFood cũng có thể nhận được nhiều đơn hàng hơn, từ đó gia tăng thu nhập ròng.
Tính năng này sẽ sớm được triển khai đến toàn bộ người dùng Grab tại Việt Nam trong thời gian tới. Để sử dụng tính năng này, người dùng cần cập nhật ứng dụng Grab lên phiên bản mới nhất. Việc triển khai tính năng đặt nhiều dịch vụ cùng lúc nằm trong nỗ lực tốt hơn mỗi ngày (#BetterEveryday) cũng như thể hiện sứ mệnh Công nghệ vì cộng đồng (#TechforGood) mà Grab đang thực hiện.
Grab là siêu ứng dụng hàng đầu Đông Nam Á, cung cấp các dịch vụ quan trọng nhất trong cuộc sống hàng ngày cho khách hàng. Hiện nay, ứng dụng Grab đã được tải xuống trên hơn 152 triệu thiết bị di động, giúp hành khách tiếp cận với hơn 9 triệu đối tác tài xế, đối tác kinh doanh và đại lý. Grab vận hành đội ngũ phương tiện vận chuyển đường bộ lớn nhất khu vực và đã thực hiện hơn 3 tỉ chuyến xe kể từ khi thành lập vào năm 2012. Grab hiện đang cung cấp các dịch vụ đặt xe công nghệ đa dạng nhất khu vực, bên cạnh dịch vụ giao nhận thức ăn và giao nhận hàng hóa tại 336 thành phố thuộc 8 quốc gia Đông Nam Á.
Tag:
Bình luận
Thông báo
Bạn đã gửi thành công.