Khởi tố vụ án nữ sinh chở 3 gây tai nạn chết người

Đường dây nóng 26/06/2015 10:58

Ngày 25.6, đại tá Nguyễn Việt Hùng, Trưởng công an TP.Tuy Hòa (Phú Yên), cho biết Cơ quan CSĐT Công an TP.Tuy Hòa đã khởi tố vụ án vi phạm quy định điều khiển phương tiện giao thông đường bộ đối với vụ nữ sinh lái xe mô tô tự gây tai nạn, làm chết 1 người. Cơ quan CSĐT đang củng cố hồ sơ để khởi tố bị can trong vụ án này.

 

hien-truong-vu-tai-nan-ban-ca
Ảnh minh họa

Vụ tai nạn xảy ra lúc 23 giờ ngày 26.3 tại ngã ba đường Trường Chinh - Phù Đổng (P.7, TP.Tuy Hòa). Thời điểm đó, Lê Thị Thanh Tuyền điều khiển mô tô hiệu Exciter 135 cc chở Võ Thị Thu Thảo và Nguyễn Thị Thanh Lan (đều học lớp 12 Trường THPT Lê Hồng Phong, H.Tây Hòa), đến đoạn đường này thì tông vào tường rào ký túc xá Trường cao đẳng Nghề Phú Yên. Hậu quả, Thảo tử vong tại chỗ, Tuyền và Lan bị thương nặng.

Đại tá Hùng cho biết sau khi tai nạn xảy ra có dư luận cho rằng CSGT rượt đuổi 3 nữ sinh này nên đã chỉ đạo điều tra làm rõ. Xác minh từ nhiều người dân sống dọc đường Trường Chinh còn thức trong đêm 26.3 đều khẳng định không nhìn thấy CSGT hay cảnh sát cơ động rượt đuổi 3 nữ sinh. “Chúng tôi đã tìm hiểu lịch trực của Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Phú Yên, nhưng tất cả lịch trực đều không có việc tuần tra trên tuyến đường này. Vì vậy, tôi khẳng định là không có việc CSGT hay Cảnh sát cơ động rượt đuổi khiến 3 nữ sinh bị tai nạn giao thông”, đại tá Hùng nói.

Ý kiến của bạn

Bình luận