Kia Sorento thế hệ mới dùng núm xoay như xe sang

Đánh giá 13/02/2020 10:09

Chiếc SUV sử dụng hai núm xoay dành cho việc chọn số và chế độ lái giống trên một số mẫu xe cao cấp.

Kia trang bị cho Sorento thế hệ mới kiểu màn hình kéo dài giống trên dòng xe sang Mercedes. Bảng đồng hồ kết nối liền mạch với màn hình trung tâm. Thiết kế hốc gió hai phần toát vẻ độc đáo.

Các núm xoay để chọn số và chế độ lái. Ảnh: Kia

Các núm xoay để chọn số và chế độ lái. Ảnh: Kia

Bảng điều khiển trung tâm tích hợp các chế độ lái và chọn số, với các núm xoay bọc vật liệu giống kim loại. Phía trên là các núm chỉnh thông gió và sưởi ghế. Màn hình thông tin giải trí vẫn là các núm điều khiển cơ. 

Về ngoại thất, so với thế hệ hiện hành, Sorento 2021 có lưới tản nhiệt sắc nét hơn, đồng thời thiết kế liền mạch với cụm đèn pha. Đèn pha ba bóng với bên dưới là đèn ban ngày LED. Phía dưới là các hốc gió hẹp và thẳng đứng, ba-đờ-sốc mới với các điểm nhấn góc cạnh.

Bảng đồng hồ kỹ thuật số được thiết kế thành một dải với màn hình trung tâm. Ảnh: Kia

Bảng đồng hồ kỹ thuật số được thiết kế thành một dải với màn hình trung tâm. Ảnh: Kia

Nắp ca-pô với đường gân dập nổi. Ảnh hưởng từ mẫu Telluride mới là viền cửa kính bằng kim loại và kiểu cột C với phần chân mở rộng.  Đèn hậu nằm dọc, ba-đờ-sốc sau có các chi tiết kim loại.

Hiện chưa có thông tin về động cơ, với khả năng Sorento 2021 vẫn có những tùy chọn quen thuộc, gồm máy xăng 2.0 và 2.5 turbo và hút khí tự nhiên, các bản turbodiesel 2.0 và 2.2. Kia cũng từng khẳng định các phiên bản hybrid và plug-in hybrid trên thế hệ mới.

Kia Sorento xuất hiện tại Mỹ trong một buổi chụp hình ở California. Ảnh: Carscoops

Kia Sorento xuất hiện tại Mỹ trong một buổi chụp hình ở California. Ảnh: Carscoops

Theo lịch, Kia Sorento thế hệ tiếp theo sẽ ra mắt tại Hàn Quốc vào ngày 17/2 trước khi xuất hiện ở triển lãm Geneva, Thụy Sĩ trong tháng ba.

Ý kiến của bạn

Bình luận