Diện mạo siêu xe thay đổi với lớp decal nhám ba tông vàng-trắng-đen theo phong cách xe đua thay vì màu sơn vàng Giallo Orion nguyên bản. Ngoài cùng là lớp bảo vệ sơn xe PPF (Paint Protection Film) của hãng Xpel với giá 7.500 USD.
Aventador S trang bị thêm body kit đến từ thương hiệu Mỹ 1016 Industries, gồm nắp ca-pô, cản trước, cản sau, thanh nẹp hông xe đều bằng carbon. Chi phí 23.800 USD.
Cánh gió sau lắp thêm giá 5.790 USD của hãng DMC Tecno cũng bằng carbon.
Khi vận hành ở tốc độ cao, cánh gió nguyên bản sẽ mở lên, kết hợp với cánh gió mới tạo thành thiết bị kép, tăng sự ổn định khi di chuyển ở tốc độ cao, tăng lực ép xuống mặt đường.
Bộ la-zăng đa chấu được thay bằng la-zăng năm chấu kép S21-01 của hãng Vossen, kích thước 20 inch phía trước và 21 inch phía sau. La-zăng làm từ nhôm nguyên khối, màu đen mờ trên bề mặt và niềng đen bóng, tương phản với bộ ốc vít màu vàng. Mỗi chiếc la-zăng có giá 3.100 USD.
Hệ thống ống xả nguyên bản cũng được thay bằng đồ của hãng RYFT, Titanium Race giới hạn 18 bộ trên toàn thế giới, mỗi bộ giá 8.000 USD. Hệ thống ống xả của thương hiệu Mỹ giúp trọng lượng xe giảm 12 kg. Ngoài ra, Aventador S được can thiệp vào bộ điều khiển trung tâm ECU, giúp tăng công suất lên tới 810 mã lực. Tại thị trường Mỹ, Aventador S có giá từ 421.000 USD. Tại Việt Nam, nếu đóng đủ các loại thuế và ra biển trắng, giá mỗi chiếc có thể tới 40 tỷ đồng.
Bình luận
Thông báo
Bạn đã gửi thành công.