Lamborghini hợp tác OPPO trình làng điện thoại thông minh

Tác giả: cafebiz

saosaosaosaosao
Đánh giá 04/07/2018 16:15

Hãng siêu xe Lamborghini vừa hợp tác hãng điện thoại OPPO và giới thiệu chiếc điện thoại OPPO Find X Automobili Lamborghini Special Edition.

xedoisong_dienthoai_lamborghini_oppo_5_mzrj
 

Mới đây, hãng siêu xe danh tiếng Lamborghini vừa công bố mối quan hệ đối tác toàn cầu với hãng điện thoại OPPO. Trong sự kiện này, đối tác Lamborghini-OPPO cũng giới thiệu một mẫu điện thoại tên OPPO Find X Automobili Lamborghini Special Edition tại Bảo tàng Louvre, thành phố Paris, nước Pháp. 

Theo đó, sự hợp tác sẽ bao gồm một loạt các lĩnh vực và hai công ty sẽ tận dụng thế mạnh tương ứng của họ để tạo ra các mẫu điện thoại thông minh (smartphone) đồng nhãn hiệu và các sản phẩm liên quan. Lamborghini đã chọn thương hiệu OPPO cho mối quan hệ đối tác điện thoại thông minh độc quyền đầu tiên của mình.

Chiếc điện thoại OPPO Find X Automobili Lamborghini Special Edition lấy tông màu đen làm chủ đạo, nổi bật với logo Lamborghini và OPPO. Logo này tạo ra nhờ một công nghệ đặc biệt, tạo hiệu ứng ba chiều, cho dù bất kể góc nhìn của điện thoại là từ hướng nào. Ngoài ra, vỏ hộp bao bì và phụ kiện cho phiên bản đặc biệt này được thiết kế với tông màu cam và đen giống như màu đặc trưng của những siêu xe thể thao Lamborghini.

xedoisong_dienthoai_lamborghini_oppo_1_chzh
 


Phiên bản Find X Automobili Lamborghini được trang bị hệ thống sạc nhanh SuperVOOC (thế hệ mới nhất của hệ thống sạc nhanh VOOC), độc quyền bởi OPPO Electronics. Công nghệ này cho phép điện thoại thông minh sạc đầy trong 35 phút. Theo OPPO, công nghệ SuperVOOC sử dụng lần đầu tiên trên chiếc điện thoại thông minh OPPO Find X Automobili Lamborghini Edition.

Ông Stefano Domenicali, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc điều hành của Automobili Lamborghini cho biết: “Với khả năng công nghệ và khả năng thiết kế đáng ngưỡng mộ của OPPO, chúng tôi mong muốn xây dựng một quan hệ đối tác rộng và mang tính chiến lược. Sự ra mắt của phiên bản đặc biệt OPPO Find X Automobili Lamborghini Special Edition ở Paris đánh dấu sự khởi đầu của mối quan hệ hợp tác này”.

 Về phía OPPO, ông Tony Chen, Giám đốc điều hành của OPPO cho biết “Cả OPPO và Lamborghini đều chia sẻ những giá trị cốt lõi của công ty như việc theo đuổi sự hoàn hảo không ngừng trong thiết kế sản phẩm và trải nghiệm người dung. Chúng tôi rất vui mừng về quan hệ đối tác và tin tưởng mạnh mẽ rằng sức mạnh tổng hợp trong công nghệ tiên tiến, triết lý thiết kế và sự đổi mới sáng tạo sẽ giúp mang đến các sản phẩm độc đáo, đột phá và làm hài lòng khách hàng của chúng tôi trên toàn thế giới.”

Ý kiến của bạn

Bình luận