Sau khi phát hồ sơ vào tháng 10, Bộ Giao thông Vận tải sẽ sơ tuyển và đấu thầu chọn nhà đầu tư trong nước vào đầu 2020 với một số tiêu chí được hạ thấp.
Các nhà đầu tư dự án đường cao tốc Bắc-Nam vượt qua sơ tuyển không nhiều, tính cạnh tranh không cao nên Bộ Giao thông Vận tải đã quyết định hủy kết quả hồ sơ sơ tuyển.
Giao thông 24hDù yêu cầu triển khai dự án BOT Cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ khá khẩn trương nhưng Bộ GTVT vẫn đưa ra một số “gạch ngang đầu dòng” nhằm lựa chọn đơn vị tốt nhất trong số 10 đơn vị đã có văn bản xin tham gia.
Thị trường