Mercedes-Benz nâng cấp S-Class phiên bản mới

Đánh giá 31/05/2016 10:17

Hộp số 9G-TRONIC sẽ là trang bị tiêu chuẩn trên phiên bản S-class S 500 L tại thị trường Việt Nam từ tháng 5/2016.

 

Sclass
Mercedes-Benz nâng cấp S 500 L. Ảnh: Mercedes-Benz 

Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) cho biết, mẫu S-Class thế hệ mới (V222) sẽ được nâng cấp khi sử dụng hộp số 9G-TRONIC. Với 9 cấp số, việc hao hụt lực kéo giữa các bước số gần như bị triệt tiêu. Ngoài việc cắt giảm 6,5% lượng nhiên liệu tiêu thụ, hộp số 9G-TRONIC còn mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ mà vẫn rất mượt mà. Nhờ có 9G-TRONIC, “dinh thự” S 500 L có thể lướt đi nhanh chóng mà vẫn giữ được sự tĩnh lặng và êm ái cho hành khách ở bên trong. Chiếc S 500 L vốn nổi danh bởi sự êm ái nay còn êm ái hơn nữa với hộp số 9G-TRONIC.

Với sức kéo dồi dào 700 Nm ngay tại vòng tua 1.800 vòng/phút, S 500 L có thể chạm mốc 100 km/h trong vòng 4,8 giây. Hộp số 9G-TRONIC cũng giúp người lái sang số & trả số nhanh hơn khi sử dụng lẫy chuyển số, mang đến trải nghiệm đậm chất thể thao.

Ngoài ra, với bộ mâm 19-inch thiết kế đa chấu, ngoại hình của S 500 L 2016 sẽ có phần lịch duyệt và quý phái hơn. Thiết kế mâm đa chấu sẽ là điểm nhấn đầy tinh tế và cố điển trên tổng thể thời thượng của ngôn ngữ thiết kế Sensual Purity.

Một lý do quan trọng giúp S 500 L chiếm được cảm tình của khách hàng chính là hàng ghế thương gia được tích hợp đệm đỡ bắp chân và có thể ngã ra sau đến 43,50. Đặc biệt, nếu đẩy ghế phụ lái ra phía trước, gỡ tựa đầu, ghế phụ lái và ghế thương gia phía sau có thể tạo ra một chiếc giường hoàn chỉnh, giúp những thượng khách có đủ không gian cần thiết để nghỉ ngơi và thư giãn. Hệ thống sưởi & thông gió, cùng tính năng massage 6 chế độ giúp hành khách luôn thoải mái và phục hồi thể lực. Hệ thống AIR-BALANCE với bộ lọc không khí cao cấp cùng chức năng ion hóa oxy & tạo hương thơm thông minh sẽ giúp các thượng khách xoa dịu mọi căng thẳng và phục hồi trí lực.

Hệ thống giải trí bao gồm: âm thanh vòm Burmester high-end 3D 24 loa với công suất 1.540w, tính năng iTV có thể thu sóng các kênh truyền hình tại Việt Nam và truyền tải chất lượng hình ảnh rõ nét, ổn định đến màn hình trung tâm và 2 màn hình giải trí ở hàng ghế sau.

Tất cả phiên bản S-Class hiện nay đã được MBV trang bị công nghệ phòng ngừa va chạm CPA Plus. Công nghệ này sẽ đánh giá tình trạng giao thông phía trước thông qua dữ liệu thu thập từ hệ thống cảm biến radar. Khi khoảng cách với xe phía trước nhỏ hơn giới hạn an toàn, hệ thống sẽ đưa ra tín hiệu nhắc nhở, âm thanh cảnh báo và hỗ trợ lực phanh nếu cần thiết. CPA Plus ngăn chặn hoặc giảm thiểu hệ quả của việc va chạm với phương tiện phía trước. S-Class cũng mang đến sự an tâm tuyệt đối cho các chủ nhân khi sở hữu túi khí đai an toàn cho 2 ghế bên ở sau, giúp giảm thiểu chấn thương khi có sự cố xảy ra. Việc cầm lái cũng trở nên an toàn hơn nhờ tính năng hiển thị thông tin trên kính chắn gió Head-up Display, cùng hệ thống hỗ trợ quan sát ban đêm Night View Assist Plus.

Thông tin từ MBV, S 500 L với hộp số 9G-TRONIC sẽ được giới thiệu chính thức tại triển lãm Mercedes-Benz Fascination 2016 được tổ chức từ ngày 15-19/6 tại Hà Nội vào tháng 6 tới.

Ý kiến của bạn

Bình luận