Mercedes-Benz nới rộng khoảng cách về doanh số với BMW tại thị trường Mỹ. |
Cụ thể, tháng 5 vừa qua, doanh số của Mercedes-Benz giảm 8,2%, trong khi BMW giảm 11%. Với kết quả này, Mercedes-Benz hiện hơn BMW gần 13.000 xe tính tổng 5 tháng đầu năm.
Tuy nhiên, so với cùng kỳ năm ngoái, Mercedes-Benz giảm 1%, đạt 132.966 xe. Hiện các dòng xe bán chạy của Mercedes-Benz trong tháng 5 gồm C-Class, GLE và E-Class.
Trong khi đó, BMW đạt doanh số 25.818 xe tháng 5 vừa qua, và tính tổng 5 tháng đầu năm, lượng xe bán ra của nhà sản xuất xứ Bavaria giảm 3,6%, đạt 120.124 xe. Điểm sáng của BMW là dòng 5-Series, tăng 13%, X1 tăng 13% và X3 tăng 22%.
Vị trí thứ 3 thuộc về Lexus với 25.401 xe bán ra trong tháng 5, giảm 4,8%. Phân khúc xe du lịch của Lexus giảm tới 21%, còn dòng crossover và SUV tăng 7,5%.
Theo dữ liệu từ Automotive News Data Center, Mercedes, BMW và Lexus là 3 thương hiệu hạng sang duy nhất công bố mức giảm. Các nhãn hiệu khác có sự cải thiện rõ rệt trong tháng 5 gồm Jaguar (tăng 44%), Infiniti (tăng 16%), Volvo (tăng 12%) và Cadillac (tăng 9,2%).
Tag:
Bình luận
Thông báo
Bạn đã gửi thành công.