Mitsubishi Outlander Sport tiếp tục được nâng cấp với "bộ mặt" Dynamic Shield

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 13/02/2019 09:48

Sau 10 năm kể từ khi ra mắt lần đầu, Mitsubishi Outlander Sport lại tiếp tục có một phiên bản nâng cấp mới, thiết kế theo ngôn ngữ Dynamic Shield mới nhất.

xedoisong_mitsubishi_outlander_sport_1_efjn
 

Ngược dòng thời gian trở lại năm 2009, Mitsubishi đã lần đầu tiên ra mắt Outlander Sport. Còn được bán tại châu Âu dưới tên gọi ASX và một số nước châu Á với tên RVR, kể từ đó tới nay Mitsubishi Outlander Sport đã được sản xuất liên tục, với một đợt nâng cấp lớn giữa vòng đời hồi năm 2015. Ở lần nâng cấp đó, "bộ mặt" của chiếc xe đã được thay đổi khá nhiều theo phong cách Dynamic Shield.

xedoisong_mitsubishi_outlander_sport_2_zzsg
 


Tuy nhiên phải tới phiên bản ASX 2020 mới nhất vừa được ra mắt tại châu Âu trước thềm triển lãm Geneva, ngôn ngữ thiết kế này mới được ứng dụng một cách đầy đủ cho dòng xe. Về cơ bản, Mitsubishi đã thiết kế lại hoàn toàn phần đầu, với đèn pha LED sắc sảo xùng lưới tản nhiệt mạ chrome tạo thành hình chữ X. Các thay đổi ở hai bên thân xe gồm khe gió giả hai bên dè trước cùng bộ mâm mới. Dù không thiết kế lại triệt để như phần đầu, nhưng ASX 2020 cũng có phần đuôi với chóa đèn hậu mới và cản sau thể thao.

Khách hàng có thể lựa chọn 3 màu sắc mới cho ASX 2020 là đỏ Red Diamond, cam Sunshine và nâu Oak. Dù có ngoại hình được cải tiến khá nhiều, nhưng nội thất của chiếc xe vẫn giữ nguyên thiết kế. Điểm khác biệt lớn nhất chỉ nằm ở hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 8 inch được tích hợp bộ định vị vệ tinh TomTom trên các phiên bản cao cấp. Hệ thống này được tích hợp ứng dụng với các tính năng tiện ích như mức nhiên liệu còn lại, dẫn đường tới trạm xăng gần nhất, nhắc nhở lịch bảo dưỡng...

xedoisong_mitsubishi_outlander_sport_3_uwmz
 


Giống như trước đây, ASX 2020 sẽ được trang bị động cơ xăng 2.0l MIVEC 4 xi-lanh thẳng hàng nạp khí tự nhiên, được kết nối với hộp số sàn 5 cấp hoặc vô cấp INVECS III CVT. Dù không công bố chi tiết thông số kỹ thuật, nhưng nhiều khả năng động cơ này vẫn giữ nguyên công suất 150PS và mô-men xoắn 195Nm như phiên bản cũ. Tùy từng phiên bản, xe có thể được trang bị hệ dẫn động cầu trước hoặc 4 bánh.

 Sau khi Mitsubishi ASX 2020 ra mắt tại châu Âu, các phiên bản RVR và Outlander Sport tại những thị trường khác hứa hẹn cũng sẽ chuẩn bị được cập nhật tương tự trong thời gian tới.

Ý kiến của bạn

Bình luận