Quy luật dòng xe đến là một trong những thông số quan trọng để mô tả dòng giao thông, nó ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng dòng giao thông.
Nghiên cứu này sử dụng mô phỏng trong thực nghiệm sự cố giao thông trên một đường phố tại TP. Hồ Chí Minh.
Bài báo giới thiệu và đề xuất một quy trình ứng dụng công nghệ trong mô phỏng giao thông UC-win/Road, một công cụ tiên tiến của Nhật Bản để dùng trong đánh giá thiết kế cảnh quan đường ô tô, góp phần nâng cao chất lượng thiết kế công trình, từ đó góp phần nâng cao chất lượng phục vụ của tuyến đường, giảm nguy cơ tiềm ẩn tai nạn giao thông.
Tình trạng UTGT tại các đô thị lớn của Việt Nam như Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh đang rất nghiêm trọng.