Mô tô hoài cổ Triumph Street Twin và Street Scrambler sắp có bản mới

Tác giả: cafebiz

saosaosaosaosao
Đánh giá 27/09/2018 15:11

Dù mới chỉ được ra mắt cách đây chưa lâu, tuy nhiên cặp đôi mô tô hoài cổ Triumph Street Twin và Street Scrambler sẽ chuẩn bị được nâng cấp lớn

 

xedoisong_triumph_street_twin_yrmg

Triumph Street Twin. 


Mới chỉ được ra mắt lần đầu vào tháng 10/2015, Triumph Street Twin đã nhanh chóng trở thành một trong những mẫu xe bán chạy nhất của nhà sản xuất Anh Quốc. Thừa hưởng thiết kế và động cơ lấy cảm hứng từ chiếc Bonneville huyền thoại, Street Twin đã giúp "phổ cập hóa" dòng sản phẩm hoài cổ Modern Classics của Triumph. Sự xuất hiện của chiếc xe cũng kéo theo các phiên bản khác nhau như Bonneville T100 thế hệ mới, Street Scrambler và Street Cup sử dụng chung nền tảng khung máy.

Dù mới chỉ được bán ra kể từ năm 2016 tới nay nhưng sau 2 năm, Triumph đã quyết định nâng cấp lớn cho 2 phiên bản Street Twin và Street Scrambler. Để chuẩn bị cho lễ ra mắt 2 mẫu xe, hãng đã vừa tung ra những video hé lộ đầu tiên. Dù Triumph không hé lộ kỹ về thiết kế của cặp đôi Street hoài cổ 2019, tuy nhiên có vẻ như chúng sẽ không thay đổi nhiều so với đời xe hiện tại. Những yếu tố được hãng hứa hẹn với Street Twin và Street Scrambler mới bao gồm cảm giác lái vui nhộn, hiệu năng cao và phong cách hơn.

Hiện tại, cặp đôi mô tô này đang được trang bị động cơ 2 xi-lanh thẳng hàng 900cc với công suất 53,5 mã lực và mô-men xoắn 80Nm. Tuy nhiên với đời 2019, có thể Triumph sẽ nâng sức mạnh của động cơ lên. Với cỗ máy mạnh mẽ hơn, Street Twin và Street Scrambler hứa hẹn cũng sẽ được trang bị thêm nhiều hệ thống hỗ trợ người lái như bướm ga điện tử hay điều khiển lực kéo 3 chế độ - tương tự các dòng Triumph Modern Classics 1200cc hiện tại.

 Cả Triumph Street Twin lẫn Street Scrambler 2019 đều sẽ được chính thức ra mắt tại triển lãm Intermot, khai mạc vào ngày 2/10/2018 tới.

Ý kiến của bạn

Bình luận