Ở lần tái xuất này, thương hiệu bugi số 1 thế giới đến từ Nhật Bản mang đến những sản phẩm cao cấp, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe của những nhà sản xuất xe hàng đầu thế giới và thoả mãn thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam.
Trong 5 ngày diễn ra triển lãm Vietnam Motor Show (VMS) 2022 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, TP. HCM, khách thăm quan gian hàng Bugi NGK sẽ có cơ hội trải nghiệm các sản phẩm chính hãng cao cấp, được chuyên viên tư vấn cặn kẽ về sản phẩm, được hưởng quyền lợi mua hàng với giá ưu đãi và được tham gia trò chơi với nhiều phần thưởng hấp dẫn.
Có thể nói, VMS 2022 là sự kiện triển lãm ô tô Việt Nam có quy mô lớn nhất từ trước đến nay với tổng diện tích không gian lên đến 40.000m2, chỉ riêng diện tích trưng bày trong nhà đã lên đến gần 20.000m2. Cùng với hàng loạt thương hiệu hàng đầu như Audi, Honda, Lexus, Mercedes-Benz... NGK là thương hiệu bugi số 1 thế giới đến từ Nhật Bản, cũng góp mặt để đưa những dòng sản phẩm cao cấp và mới nhất tiếp cận người tiêu dùng.
Hiện tại, NGK đang đẩy mạnh các dòng sản phẩm bugi cao cấp với công nghệ chế tạo tiên tiến nhất, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao và đa dạng của các nhà sản xuất ô tô, xe máy. Trong đó, không thể không kể đến sự ra mắt ấn tượng của các sản phẩm: Bugi Bạch kim G-power, Bugi Iridium và nổi bật nhất là dòng Laser.
Bugi Bạch kim G-power là dòng sản phẩm trọng tâm được ưa chuộng nhất của hãng, và có độ phủ cao nhất trên thị trường bugi hiện nay. Đây là loại bugi có tính năng đánh lửa vượt trội nhờ thành phần kim loại quý bạch kim, giúp dễ dàng chinh phục các khách hàng khó tính, mà giá thành lại tương đối vừa túi tiền của đại đa số người tiêu dùng Việt Nam.
Bugi Iridium là sản phẩm nổi tiếng trong giới phụ tùng với phần cấu tạo điện cực trung tâm bằng Iridium siêu mịn, đảm bảo bắt lửa cực tốt, cải thiện khả năng tăng tốc và tăng sức mạnh cho phương tiện. Tại Việt Nam, NGK hiện đang bán ra thị trường dòng bugi Iridium IX.
Ngoài ra, bộ sưu tập mà NGK mang đến VMD 2022 lần này còn có bugi Laser - dòng bugi được sản xuất với công nghệ hàn laser, tạo độ sắc bén và chuẩn xác đến từng chi tiết cho sản phẩm. Một số mã bugi thuộc dòng Laser của NGK đang được các hãng ô tô chọn làm bugi theo xe. NGK cũng giới thiệu tại triển lãm hai dòng Laser Platinum và Laser Iridium.
Ông Kazuhiko Kozaki, Tổng Giám đốc Công ty TNHH NGK Spark Plugs Việt Nam, cho biết NGK Việt Nam đã có 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam. Nhiều năm qua, Công ty tập trung kinh doanh các sản phẩm bugi dành cho ô tô, xe máy, nông ngư cơ, đặc biệt là bugi kim loại quý. Trong tương lai, NGK đang muốn mở rộng lĩnh vực kinh doanh, hướng đến trở thành một doanh nghiệp đa ngành. Gần đây, khi điện khí hóa ô tô đang trở thành một xu hướng trên toàn thế giới, NGK đưa ra chính sách BCC (Break – Change – Create) để tìm ra hướng phát triển bền vững mới cho mình.
Ông Trần Thanh Kha, Giám đốc Công ty TNHH NGK Spark Plugs Việt Nam, tự hào NGK không chỉ cung cấp các sản phẩm với chất lượng tốt nhất, mà còn tạo ra nhiều giá trị tăng thêm cho khách hàng. Song song với đó, NGK liên tục tổ chức nhiều hoạt động vì cộng đồng, nhằm góp phần gìn giữ môi trường xanh và nâng cao ý thức tham gia giao thông an toàn – văn minh của người Việt Nam.
Gian hàng của NGK tại triển lãm Motorshow được thiết kế nổi bật và bắt mắt với tông màu đỏ đặc trưng. Năm nay, khẩu hiệu của NGK là "Đột phá để thay đổi – Thay đổi để sáng tạo giá trị mới cho tương lai". Các chi tiết của gian hàng được tính toán để tạo ra vẻ đẹp hiện đại và bám sát chủ đề: đường nét mạnh mẽ, dứt khoát, góc cạnh, hạn chế uốn lượn rườm rà.
Khách hàng có thể "check-in" ngay tại khu vực trưng bày của NGK cùng với các nữ PG xinh đẹp và mascot mang biểu tượng của hãng để có ngay cho mình nhiều góc ảnh thật xịn sò.
Ghé tham quan gian hàng, NGK đã chuẩn bị rất nhiều mẫu mã sản phẩm khác nhau cho khách hàng trực tiếp quan sát và cảm nhận. Đội ngũ nhân viên và chuyên viên của hãng sẽ luôn sẵn sàng túc trực để hỗ trợ khách hàng tốt nhất có thể. Dĩ nhiên, quà tặng là không thể thiếu cho cả khách mua hàng, khách tham quan, cũng như khách tham gia trò chơi do hãng bố trí.
Với văn hoá cốt lõi của NGK là lấy con người là trọng tâm, NGK luôn hướng tới quyền lợi của đội ngũ kỹ thuật, người thợ và người tiêu dùng. Bugi NGK Việt Nam đưa ra lời cam kết luôn đồng hành sát cánh và mang đến những trải nghiệm tốt nhất. Bằng các giải pháp tiên tiến, NGK cùng cộng đồng từng bước cải thiện chất lượng cuộc sống, giúp những hành trình an toàn và trọn vẹn hơn.
Văn hoá này còn thể hiện rõ nét trong quá trình hoạt động tại Việt Nam, khi NGK luôn tích cực tham gia hoạt động cộng đồng, triển khai cứu hộ bugi ngập nước trong mùa mưa bão-triều cường, chăm sóc xe máy miễn phí Motorbike Care Day, Ủng hộ trẻ em bị tai nạn giao thông, Hỗ trợ người lao động ở các xí nghiệp về quê đợt dịch Covid, đồng thời kết nối, truyền cảm hứng học tập và lao động, sáng tạo cho sinh viên các trường đại học...
Triễn lãm ô tô VMS 2022 hiện đang diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gon (SECC), quận 7, TP.HCM và dự kiến kết thúc vào ngày 30/10.
Tag:
Bình luận
Thông báo
Bạn đã gửi thành công.