Ngỡ ngàng trước Suzuki Viva 115 Fi độ siêu độc ở Việt Nam

Đánh giá 17/05/2016 14:03

Một thợ sửa và độ xe tại TP HCM, đã ứng dụng kiểu dáng của những chiếc xe cổ những năm 50, 60 thế kỷ trước vào trong bản độ của mình

 

Suzuki_Viva_115_Fi_do_doc_nhat_Viet_Nam_1__PEHPKiểu dáng thiết kế thuần nhất, pô hạ xuống song song với mặt đất, yên bố trí ngang mang phong cách thiết kế thường thấy của các dòng xe cổ.

suzuki_viva_115_fi_do_doc_nhat_viet_nam_2__bxjuThời gian để hoàn thành bản độ kể từ khi thiết kế mất hơn 4 tháng với kinh phí hơn 20 triệu đồng. Tuy xe mang dáng dấp hoài cổ nhưng một số thiết bị và phụ kiện khá hiện đại gồm: đồng hồ hiển thị tốc độ, báo tua máy, xăng là dạng điện tử màn hình LCD, xe trang bị hai phanh đĩa với lốp không ruột đảm bảo an toàn tiện dụng cho những chuyến đi xa. Trong ảnh: Đèn pha trước thiết kế âm một phần vào mặt nạ tạo điểm nhấn ấn tượng cho góc nhìn chính diện.

suzuki_viva_115_fi_do_doc_nhat_viet_nam_6__epjfNếu đổ đầy bình xăng xe có thể đi hơn 1.000 km.

suzuki_viva_115_fi_do_doc_nhat_viet_nam_3__ltzfGhi đông trần phù hợp với tổng thể dáng ngồi và tăng tính hoài cổ.

suzuki_viva_115_fi_do_doc_nhat_viet_nam_7__pprjXe trang bị hệ thống phanh đĩa sau với cần số móc

suzuki_viva_115_fi_do_doc_nhat_viet_nam_4__ahnuĐồng hồ hiển thị hiện đại màn hình tinh thể lỏng.

suzuki_viva_115_fi_do_doc_nhat_viet_nam_8__iuwqThu nhỏ chiều ngang thon gọn, xe khá tiện dụng khi di chuyển trên những đoạn đường đông.

suzuki_viva_115_fi_do_doc_nhat_viet_nam_5__miqrBình xăng chuyển vị trí lên phía trước người lái, ôm dọc theo trục xéo của sườn, đồng thời tăng dung tích lên 18 lít thay vì 3,9 lít của xe nguyên bản. 

Ý kiến của bạn

Bình luận