Nhân chứng kể lại khoảnh khắc nữ tài xế Camry lùi xe tông chết người

Đường dây nóng 11/05/2019 06:18

Theo lời nhân chứng này, nữ tài xế lái chiếc Camry trong lúc lùi xe đã tông trúng vào người phụ nữ trung tuổi và cuốn vào gầm dẫn đến tử vong.


Nữ tài xế lùi ôtô, cán chết người
Hiện trường tai nạn

Khoảng 6h30 ngày 10/5 tại ngõ 250 Khương Trung, quận Thanh Xuân (Hà Nội). Một người phụ nữ đi xe máy từ trong ngõ 250 Khương Trung ra đã bị xe Toyota Camry đen đang lùi tông trúng.

Cú va chạm quá mạnh khiến người phụ nữ đi xe máy nằm bất động trên đường, xe Camry hư hỏng phần đầu và dừng chắn ngang ngõ. 

Sau khi xảy ra tai nạn, người phụ nữ điều khiển xe cùng một người đàn ông ngồi ghế sau xe Camry đã rời khỏi hiện trường. 

Người nhà nạn nhân cũng có mặt không lâu sau đó. Nạn nhân được xác định đã tử vong.

Chia sẻ với báo chí, anh Cơ - một nhân chứng cũng suýt bị xe Camry nói trên tông phải cho biết, sáng cùng ngày, hai bố con anh đi mua thuốc gặp nữ tài xế điều khiển chiếc Camry kể trên. Người phụ nữ lúc này đang điều khiển chiếc xe ô tô để trong bãi xe gần đó ra ngoài.

“Lúc gặp tôi, nữ tài xế hỏi đi theo ngõ 250 này có ra được phố Khương Trung không. Tôi trả lời tay lái chị yếu, đường đang xây dựng có đống cát không ra được, chị cất xe và gọi taxi đi” – anh Cơ cho biết. 

Cũng theo nam nhân chứng, người phụ nữ khi đó đang định lùi xe để đi cất. “Khi hai bố con tôi vừa đi qua thì chiếc ô tô này lùi trúng vào xe máy do một phụ nữ điều khiển. Nạn nhân bị cuốn vào gầm bị thương nặng, tử vong sau đó”- anh Cơ kể lại. 

Ý kiến của bạn

Bình luận