Nhân viên bốc xếp ở sân bay Nội Bài trộm iPad của hành khách

Đường dây nóng 29/07/2016 14:37

Khi bốc xếp hành lý lên máy bay, thấy một kiện hành lý ký gửi bị bung khóa, một nhân viên hàng không đã nhanh tay trộm iPad

hanh-ly

Ảnh minh họa

Ngày 29/7 lực lượng an ninh hàng không tại sân bay quốc tế Nội Bài vừa phát hiện một vụ việc nhân viên sân bay trộm đồ của khách.

Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 15h30 ngày 28/7. Vào thời điểm trên, nhân viên Đội an ninh trật tự phát hiện anh Nguyễn Thành Long (SN 1992, thường trú tại huyện Đông Anh, TP Hà Nội), là nhân viên bốc xếp thuộc Công ty TNHH một thành viên dịch vụ mặt đất Việt Nam, chi nhánh Nội Bài, mang theo một chiếc iPad cũ màu đen đựng trong túi áo mưa từ khu vực hạn chế ra bên ngoài.

Nhân viên Long cho biết từ đầu ca làm việc đã mang chiếc iPad này vào qua cổng khác nhưng không đăng ký. Thấy sự việc bất thường, anh Long được mời về Phòng trực của Đội an ninh cơ động để làm việc.

Qua đấu tranh ban đầu, Long thừa nhận chiếc iPad trên không phải của mình. Trong quá trình phục vụ chuyến bay VN7569 từ Hà Nội đi Cam Ranh (Nha Trang), Long thực hiện nhiệm vụ bốc xếp hành lý rời lên hầm máy bay, một chiếc balo của khách tuột khóa, Long nhìn thấy bên trong có 1 chiếc iPad nên đã nảy sinh lòng tham, lấy và giấu vào trong người. Chờ lúc hết ca, Long để chiếc iPad vào túi áo mưa mang ra ngoài nhưng đã bị phát hiện, báo PV thông tin.

Vụ việc được bàn giao cho Đồn Công an sân bay quốc tế Nội Bài tiếp tục xử lý.

Năm 2015, tình trạng trộm cắp hành lý của hành khách diễn biến phức tạp tại Nội Bài, nhà chức trách sân bay phải tăng cường camera giám sát tại nhiều khu vực, kiểm tra chéo giữa các bộ phận, kiểm tra trực quan và đồ dùng của toàn bộ nhân viên sân bay khi ra vào khu vực hạn chế...

Ý kiến của bạn

Bình luận