Nhiều xe độc, lạ với dàn người mẫu cực nóng tại VMCS 2017

Tác giả: Minh Nghĩa

saosaosaosaosao
Đánh giá 04/05/2017 17:51

VMCS 2017 dự kiến thu hút hàng 100 nghìn khách tham quan trong 4 ngày triển lãm tại SECC với nhiều xe độc, lạ với dàn người mẫu cực nóng.


khai mav VCMS
Khai mạc triển lãm xe máy Việt Nam lần 2 tại TPHCM - VMCS 2017

Sáng nay (4/5) Triển lãm mô tô xe máy Việt Nam lần thứ 2 - VMCS 2017 đã khai mạc tại Trung tâm triển lãm Sài Gòn - SECC- 799 Nguyễn Văn Linh - Q7 - TPHCM. Sự kiện này do Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM) phối hợp cùng C.I.S Việt Nam và Le Bros tổ chức. VMCS 2017 sẽ diễn ra trong 4 ngày từ 9h đến 20h đêm (từ 5/5 đến 7/5), Riêng ngày 4/5 chỉ dành cho khách mời và báo chí, khách hàng được mua vé vào xem từ 16h cùng ngày với mức 20.000đ/vé.

msx 125 CHIEN BINH an tuong
Honda ra mắt MSX 25 "chiến binh"  ấn tượng 

 

Minh Hang - Yamaha
Diễn viên Minh Hằng đại diện cho sự lịch lãm sang trọng của Yamaha

Vời diện tích trưng bày gần 10.000m2, Các nhà sản xuất xe máy trong nước và quốc tế, các doanh nghiệp xuất, nhập khẩu và đại lý phân phối mô tô, xe máy đã đưa đến hàng trăm mẫu xe đa dạng các phân khúc, từ xe thương mại, xe thể thao, xe phân khối lớn và đến các mẫu xe ý tưởng. Trong nước xuất hiện 10 thương hiệu nổi tiếng như: Honda, Yamaha, Suzuki, Piagio, SYM, còn nhập khẩu chính hãng có:Benelli, Ducati, Kawasaki, Peugeot, Haley-Davidson. Ngoài các loại mô tô, xe máy… còn có xe đạp điện, xe đạp và các loại phương tiện đi lại. Linh phụ kiện, Săm lốp, ắc quy, phụ tùng và đồ chơi mô tô, xe máy, dịch vụ chơi xe và độ xe. Máy móc, công nghệ cho các lĩnh vực chế tạo, sản xuất và lắp ráp mô tô, xe máy, thiết bị bảo dưỡng và sửa chữa …  Dịch vụ Ngân hàng & Bảo hiểm, tư vấn hỗ trợ hoạt động sản xuất và kinh doanh.

Piagio
Gian hàng trưng bày ấn tượng của Piagio

 

Suzuki
Suzuki với dàn người mẫu "đốt cháy" triển lãm mô tô xe máy

 

Ducati
Dòng xe mô tô huyền thoại Ducati cũng nóng rực triển lãm 

Liên tục trong 4 ngày,với nhiều hoạt động đa dạng như: Trình diễn, giới thiệu các mẫu xe mới,  công nghệ mới, các chương trình khuyến mại, các chương trình biểu diễn Gameshow, Minigame,.. lái thử xe, trải nghiệm các tính năng và công nghệ mới nhất, trình diễn đường phố trên các Đại lộ thuộc TP Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Ngoài ra còn tổ chức Miss Vietnam Motorcycle Show 2017,

Dự kiến trong 4 ngày diễn ra sự kiện triễn lãm sẽ có hơn 100,000 khách tham quan đến xem và mua xe.

Haley
Chất như Harley-Davidson

 

kawasaki
Kawasaki với màu xanh đặc trưng dành riêng cho thị trường Việt Nam
Ý kiến của bạn

Bình luận