Theo khảo sát của PV, hiện tượng lún mặt đường xảy ra suốt chiều dài trên cầu, cạnh dải phân cách giữa. Cụ thể, lớp nhựa tại những vị trí này bị dồn lên thành hình con lươn, cao khoảng 10 cm.
Có điểm, lớp bê tông nhựa trồi lên, thấy rõ sự thiếu kết dính giữa nhựa đường và đá trộn. Giữa mặt cầu nhiều điểm bắt đầu xuất hiện hiện tượng võng, gây cảm giác bồng bềnh khi ngồi trên xe.
Ngày 24/6, sau khi nhận tin báo của PV, ông Hà Huy Hoàng, Phó GĐ Ban quản lý dự án Hạ tầng Tả Ngạn (thuộc UBND TP Hà Nội, cơ quan quản lý Nhà nước có thẩm quyền dự án này) trực tiếp kiểm tra, xác nhận hiện tượng này, tổ chức họp với đại diện Ban quản lý dự án của chủ đầu tư để giải quyết.
Đại diện Ban Quản lý dự án của chủ đầu tư đánh giá: Lớp bê tông nhựa trên mặt cầu chỉ dày 10 cm mà lún như hiện trạng là nghiêm trọng, đang yêu cầu nhà thầu cào đi, thảm lại. Đơn vị thi công mặt cầu là Cty Đầu tư và xây dựng Xuân Mai, đơn vị chuyên xây dựng nhà cao tầng bằng công nghệ bê tông lắp ghép, kết cấu dầm bê tông.
Nút giao thông trung tâm quận Long Biên là nơi giao cắt giữa đường Nguyễn Văn Linh và Nguyễn Văn Cừ của quận Long Biên, trên địa bàn của 4 phường: Đức Giang, Phúc Đồng, Thượng Thanh, Gia Thụy. Với tổng mức đầu tư là 2.847 tỷ đồng, đây là nút giao có tổng mức đầu tư lớn nhất trên địa bàn Hà Nội.
Dự án được triển khai theo hình thức hợp đồng BT (xây dựng - chuyển giao) do Cty Him Lam làm chủ đầu tư. Giữa tháng 1/2016, dự án được thông xe, đưa vào sử dụng nhưng còn nhiều hạng mục chưa xong, dự kiến hoàn thành, bàn giao vào tháng 9/2016.
Tag:
Bình luận
Thông báo
Bạn đã gửi thành công.