Porsche mở rộng đầu tư vào thị trường Việt Nam

Tác giả: Phúc Lâm

saosaosaosaosao
Văn hóa 17/12/2021 06:46

Đánh giá là một trong những thị trường tăng trưởng nhanh nhất ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Porsche tiếp tục đẩy mạnh đầu tư vào Việt Nam.

PAP21_0393_fine
Trung tâm Porsche Sài Gòn mới là dự án đầu tiên trong ngành ô tô tại Việt Nam đạt chứng nhận LEED Gold.

Sau Porsche Studio Hà Nội, trung tâm Porsche Sài Gòn mới đã được đưa vào hoạt động và chào đón cộng đồng người hâm mộ Porsche tại Việt Nam, đánh dấu cột mốc tại một trong những thị trường tăng trưởng nhanh nhất của Porsche khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Toạ lạc tại quận 7 (Tp.HCM), Porsche Sài Gòn là trung tâm phức hợp đầu tiên trong khu vực được xây dựng theo bộ nhận diện mới “Destination Porsche”. Đây là khái niệm kiến trúc mới dành cho các trung tâm Porsche trên toàn cầu.

Trung tâm Porsche Sài Gòn mới là dự án đầu tiên trong ngành ô tô tại Việt Nam đạt chứng nhận LEED Gold (Leadership in Energy and Environmental Design), thể hiện cam kết của thương hiệu hướng tới một tương lai phát triển bền vững. Bên cạnh đó, trung tâm Porsche Sài Gòn thiết lập tiêu chuẩn mới trong các lĩnh vực thiết kế, xây dựng, bảo trì và vận hành của những công trình xanh có hiệu suất hoạt động cao cho các trung tâm Porsche tương lai trong khu vực.

Dẫn đầu kỷ nguyên di động điện tại Việt Nam, Trung tâm Porsche Sài Gòn được trang bị các trạm sạc AC và DC hiệu suất cao dành cho các dòng xe hybrid (PHEVs) và thuần điện (BEVs) như Porsche Taycan.

Với tổng diện tích sàn 13.000 m2, Trung tâm Porsche Sài Gòn mới bao gồm khu trưng bày có sức chứa hơn 20 mẫu xe, văn phòng làm việc, và bãi đỗ xe quy mô lớn ở cả tầng hầm và tầng trên cao của tòa nhà. Đặc biệt, trung tâm còn được thiết kế một xưởng sửa chữa thân vỏ và sơn công nghệ cao, trung tâm dịch vụ, trung tâm đào tạo kỹ thuật viên tăng cường tính tương tác và thực hành được chứng nhận bởi Porsche. 

Cùng với Porsche Studio Hà Nội vừa ra mắt vào đầu năm nay, trung tâm Porsche Sài Gòn mới là một phần của chiến lược phát triển cộng đồng yêu mến Porsche tại Việt Nam và tiên phong tạo nên trải nghiệm thương hiệu Porsche của tương lai.

Bên trong trung tâm Porsche Sài Gòn: 

PAP21_0400_fine
PAP21_0392_fine
PAP21_0394_fine
PAP21_0396_fine
PAP21_0401_fine
PAP21_0396_fine
PAP21_0397_fine
PAP21_0399_fine
Ý kiến của bạn

Bình luận