Sedan coupe thể thao Audi S7 Sportback 2020 đấu AMG CLS 53

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 01/08/2019 09:18

Phiên bản sedan coupe hiệu năng cao Audi S7 Sportback 2020 tại thị trường Mỹ được trang bị động cơ xăng V6 thay vì diesel, trong khi vẫn giữ thiết kế cực kỳ hấp dẫn.

xedoisong_audi_s7_1_nazt

Vào tháng 4 năm nay, Audi đã từng công bố phiên bản thể thao S6 và S7 lần lượt cho các dòng A6 và A7 Sportback của hãng. Tại thời điểm đó, hãng đã cho biết Audi S7 Sportback sẽ có 2 phiên bản động cơ diesel hoặc xăng tương ứng với thị trường châu Âu và Mỹ; nhưng mới chỉ công bố thông số kỹ thuật chi tiết cho model diesel. Phải tới nay khi chính thức mở bán tại Mỹ, những bí ẩn xung quanh S7 Sportback máy xăng mới được giải đáp.

xedoisong_audi_s7_2_mefy

  Dù là bản hiệu năng cao nhưng về ngoại hình, Audi S7 Sportback trông gần như y hệt so với những chiếc A7 Sportback thường với gói cấu hình S-Line. Để phân biệt những phiên bản thể thao này, cách dễ nhất là nhìn vào bộ mâm 5 cánh kép đường kính lớn, chụp ống xả kép ở phía sau và logo S7 trên lưới tản nhiệt. Nếu tinh ý hơn, người yêu xe cũng có thể dễ dàng nhận ra một số chi tiết bằng nhôm như ốp gương hay hốc gió.

xedoisong_audi_s7_3_yalb

Tương tự với nội thất, S7 Sportback trông vẫn rất sang trọng và được tích hợp đầy đủ các tiện nghi cao cấp. Hàng ghế trước của xe được thay bằng loại ghế thể thao được thêu nổi vân con thoi và logo S trên lưng ghế. Những trang bị ấn tượng trên S7 Sportback bao gồm điều hoà không khí 4 vùng, nội thất bọc da Valcona, hệ thống thông tin giải trí với màn hình 10,1 inch, bảng điều khiển trung tâm là màn hình cảm ứng 8,6 inch, dàn loa Bang & Olufsen thượng hạng...

 Ở Mỹ cũng như châu Á và Trung Đông, S7 Sportback vẫn được trang bị động cơ 2.9l V6 tăng áp kép chạy xăng (450 mã lực/600Nm) thay vì máy dầu 3.0l như châu Âu. Như thường lệ, mọi phiên bản S6 và S7 Sportback trên Thế giới đều truyền sức mạnh tới 4 bánh thông qua hộp số tự động 8 cấp hệ thống dẫn động quattro độc quyền của Audi. Với hệ động lực ưu việt, chiếc xe chỉ mất 4,5 giây để tăng tốc từ 0-96km/h và đạt tốc độ tối đa giới hạn ở 250km/h.

 Ngoài ra, S7 Sportback còn có cảm giác lái thể thao hơn nhờ có hệ thống treo khí chủ động và phanh lớn hơn. Thêm tiền, khách hàng còn có thể đặt thêm hệ thống treo hiệu năng cao và gói S Sport Package, bổ sung hệ thống đánh lái 4 bánh, hệ thống xả thể thao và vi sai quattro. Tại Mỹ, giá bán khởi điểm (chưa bao gồm phí vận chuyển) của Audi S7 Sportback là 89.500 USD (tương đương 1,94 tỷ đồng).

Ý kiến của bạn

Bình luận