Shophouse FLC Lux City Quy Nhon chào đón các tân chủ nhân đầu tiên

Tác giả: pv

saosaosaosaosao
Doanh nhân 13/05/2020 13:14

Tập đoàn FLC đã chính thức bàn giao những căn shophouse đầu tiên tại dự án khu đô thị FLC Lux City Quy Nhon cho các chủ nhân mới, mang đến những hiệu ứng tích cực cho giới đầu tư địa ốc trong bối cảnh thị trường BĐS rục rịch khởi động trở lại khi dịch Covid-19 được kiểm soát tốt.

Cán đích trong năm 2020

Nằm ở vị trí tâm điểm của Khu đô thị du lịch sinh thái Nhơn Hội, gần kề quần thể FLC Quy Nhơn, FLC Lux City Quy Nhon là khu đô thị đầu tiên tại Bình Định được xây dựng theo mô hình phức hợp, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống – nghỉ dưỡng – giải trí – mua sắm và ẩm thực của cư dân và du khách. Sau thời gian triển khai, đến nay, dự án đã bước vào giai đoạn hoàn thiện và chính thức bàn giao loạt shophouse đầu tiên cho các khách hàng trong ngày 8/5 vừa qua.

Song song với đó, các hạng mục hạ tầng và tiện ích cuối cùng của dự án cũng đang được gấp rút hoàn thành để đợt bàn giao tiếp theo sẽ được tiến hành trong những tháng tới đây. Là một trong những khách hàng nhận bàn giao shophouse FLC Lux City Quy Nhon trong đợt đầu tiên, chị Như Ngọc (Hùng Vương, Quy Nhơn) vui mừng cho biết gia đình chị đã chuẩn bị sẵn sàng để trải nghiệm nơi ở mới và sẽ nhanh chóng triển khai kế hoạch kinh doanh được chuẩn bị kĩ lưỡng.

“Đây là thời điểm vô cùng lý tưởng để chúng tôi bắt đầu mở một nhà hàng tại FLC Lux City Quy Nhon, khi các hoạt động du lịch đã trở lại bình thường và lượng khách đến Quy Nhơn ngày càng đông. Do đó việc nhận bàn giao shophouse có thể xem là một khởi đầu thuận lợi và đón những cơ hội kinh doanh hấp dẫn”.

ảnh 1qn
Lễ bàn giao nhà phố thương mại dự án FLC Lux City Quy Nhơn cho những khách hàng đầu tiên

Không chỉ hài lòng về thiết kế tối ưu không gian kinh doanh và sinh hoạt, khách hàng còn đánh giá cao shophouse FLC Lux City Quy Nhon về tiềm năng sinh lợi trong dài hạn, nhờ lợi thế gần kề hàng loạt các địa danh du lịch nổi tiếng hút khách như Eo Gió, Kỳ Co…

“Tôi đánh giá rất tốt về triển vọng phát triển du lịch tại nơi này, nên quyết định mua một căn shophouse để kinh doanh khách sạn. Đây chính là làn gió mới sẽ thúc đẩy tăng trưởng về kinh tế, xã hội và BĐS tại Quy Nhơn”, ông Trần Quang Thùy (Giám đốc công ty TNHH Sản xuất Thương mại Anh Quân) – một tân chủ nhân của shophouse FLC Lux City Quy Nhon nhận định.

QN1
Các hạng mục hạ tầng và tiện ích cuối cùng của dự án cũng đang được gấp rút hoàn thành

Đô thị biển đa chức năng tại Quy Nhơn

Tọa lạc trên diện tích hơn 32 ha, FLC Lux City Quy Nhon là tổ hợp đô thị đa chức năng bao gồm hơn 1000 căn shophouse, liền kề, biệt thự hướng biển cùng 80 tiện ích nội khu đồng bộ: bệnh viện, trường học, rạp chiếu phim, nhà hát kịch, khu du thuyền, công viên giải trí, sân golf, vườn thú, làng thủ công mỹ nghệ, khu trò chơi dân gian, bể bơi ngoài trời dành riêng cho cư dân…

Ngay từ khi ra mắt, dự án được giới địa ốc đánh giá sở hữu vị trí “vàng” nằm giữa trung tâm Khu kinh tế Nhơn Hội, tiếp giáp đường trục chính 4 làn xe chạy thẳng đến sân bay Phù Cát. Từ dự án, cư dân và du khách dễ dàng di chuyển đến nhiều thắng cảnh hút khách như Eo Gió, Kỳ Co, Hòn Khô, bãi biển Trung Lương, Cồn chim đầm Thị Nại…

Sau khi hoàn thiện và đi vào hoạt động, FLC Lux City Quy Nhon hứa hẹn trở thành khu đô thị nghỉ dưỡng sầm uất bậc nhất Bình Định, một “thành phố không ngủ” với các hoạt động kinh doanh và vui chơi giải trí hoạt động nhộn nhịp 24/24h, phục vụ đầy đủ nhu cầu của cư dân và khách du lịch khi đến với Quy Nhơn.

ảnh 1qn (2)
FLC Lux City Quy Nhơn sở hữu vị trí đắc địa khi nằm gần kề quần thể FLC Quy Nhơn

 Tiềm năng sinh lời từ hoạt động kinh doanh tại đây được dự báo sẽ gia tăng hơn nữa khi hệ thống giao thông của Bình Định được nâng cấp đồng bộ, mở rộng khai thác nhiều tuyến bay từ các đô thị trung tâm trong nước và quốc tế đến Quy Nhơn. Đặc biệt, khi quốc lộ 19B hoàn thiện sẽ càng rút ngắn thời gian di chuyển từ Nhơn Hội đến sân bay Phù Cát hay trung tâm thành phố, thúc đẩy du lịch Quy Nhơn cất cánh.

Hiện nay, trong bối cảnh Việt Nam thực hiện rất tốt các biện pháp kiểm soát dịch bệnh, nhiều ngày liên tiếp không ghi nhận ca nhiễm mới ngoài cộng đồng, ngành du lịch cũng đang dần tăng tốc và sôi động trở lại. Đặc biệt, những điểm đến nội địa an toàn, khí hậu trong lành và nhiều nắng ấm như Quy Nhơn đang trở thành lựa chọn hàng đầu của du khách.

Do đó, sự xuất hiện của FLC Lux City Quy Nhon với hệ thống sản phẩm và tiện ích đồng bộ sẽ góp phần tăng khả năng đáp ứng nhu cầu lưu trú, địa điểm vui chơi giải trí cao cấp đang không ngừng tăng lên. Kết hợp cùng hệ tiện ích nghỉ dưỡng đẳng cấp tại quần thể FLC Quy Nhơn, nơi đây sẽ trở thành tổ hợp dịch vụ đa chức năng phục vụ khách du lịch và cư dân, mang lại nguồn lợi nhuận hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

Ý kiến của bạn

Bình luận