Siêu xe Maserati MC20 lần đầu xuất hiện ngoài đời như “bóng ma“

Tác giả: zing

saosaosaosaosao
Đánh giá 08/03/2020 06:27

Sau khi chính thức công bố tên mới đây, siêu xe Maserati MC20 bản prototype đã bắt đầu một chương trình chạy thử thực tế, gồm cả đường công cộng và đường đua.

 

xedoisong_start_test_supercar_maserati_mc20_2021_m

 Maserati vừa tung ra một vài hình ảnh liên quan đến siêu xe Maserati MC20 hoàn toàn mới mà hãng mới chính thức công bố tên gần đây. Điểm gây chú ý là chiếc xe được mang lớp ngụy trang và chụp vào buổi tối tại Piazza degli Affari ở Milan (Ý), bên cạnh tượng điêu khắc ngón tay "Maurizio Cattelan's sculpture L.O.V.E." - một biểu tượng về sự táo bạo liều lĩnh của người Ý trong nghệ thuật thế giới đương đại. Dường như Maserati muốn mượn biểu tượng này để bày tỏ một thông điệp khiêu khích làng siêu xe thế giới bằng mẫu MC20 mới của mình. 

 Bên cạnh đó, hình chụp chiếc xe ngụy trang cũng không rõ lắm hình hài tổng quan của MC20, bởi chiếc xe xuất hiện trong trạng thái chuyển động hoặc được cố tình làm mờ nhòe đi. Chỉ có một phần đuôi và khung kính được hiện diện tĩnh tại, nhưng lớp ngụy trang bên ngoài cũng chưa nói lên được điều gì về thiết kế của xe. Nó sẽ được Maserati hé mở dần dần.

 Thực tế, sự xuất hiện của chiếc MC20 lần này, dưới dạng một chiếc xe nguyên mẫu prototype, là khởi đầu cho một chương trình chạy thử MC20 cả trên đường thông dụng lẫn đường đua, trong nhiều điều kiện sử dụng khác nhau để từ đó thu thập dữ liệu, phục vụ cho việc hoàn thiện hiệu chỉnh chiếc xe ở những khâu cuối cùng. Maserati cho biết trong những ngày tới chiếc MC20 prototype này sẽ tiếp tục tới một số địa danh mang tính táo bạo khác cũng nổi tiếng ở Italy, trước khi nó trở lại Modena. 

 Maserati MC20 – mẫu siêu xe thể thao hoàn toàn mới được phát triển tại trung tâm sáng tạo Maserati Innovation Lab, và sẽ được sản xuất lắp ráp tại nhà máy của hãng ở Viale Ciro Menotti. Kế hoạch ra mắt toàn cầu siêu xe MC20 được Maserati ấn định vào cuối Tháng 5/2020 ở đại bản doanh Modena, Italy. Maserati cũng sẽ chính thức trở lại đường đua tốc độ quốc tế bằng mẫu MC20 mới này. 

Ý kiến của bạn

Bình luận