Soi sedan Chevrolet Malibu 2019 cạnh tranh Toyota Camry

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 09/04/2018 17:22

Trước sự cạnh tranh của các đối thủ từ Nhật và Hàn, mẫu sedan cỡ trung Chevrolet Malibu 2019 đã được nâng cấp với phần đầu thiết kế mới

 

xedoisong_chevrolet_malibu_2019_2_iobb
 Cũng giống như nhiều dòng xe Chevrolet 2019 khác, Malibu cũng đã có thêm phiên bản với ngoại hình thể thao RS

 Không được biết tới nhiều trên thị trường Thế giới, tuy nhiên tại Mỹ Chevrolet Malibu lại là một dòng xe giàu truyền thống và rất được ưa chuộng. Thế hệ thứ 9 của chiếc xe đã được ra mắt cách đây 3 năm tại triển lãm New York, tuy nhiên trước sức ép từ các đối thủ rất mạnh trong phân khúc sedan hạng D như Toyota Camry, Honda Accord, Hyundai Sonata... Chevrolet đã quyết định nâng cấp lớn giữa vòng đời cho chiếc xe.

 Tương tự như các dòng Cruze hay Spark cũng vừa được facelift giữa vòng đời, Malibu 2019 đã được thiết kế lai phần đầu với kiểu dáng lưới tản nhiệt mới của Chevrolet. Đi kèm với thay đổi này, chiếc xe cũng có đèn pha mới, đèn hậu hiện đại hơn cùng một loạt đặc điểm khác biệt với đời cũ như chụp ống xả, mâm đúc... Ngoại trừ phiên bản thấp nhất, toàn bộ dòng xe đều có đèn LED ở cả đầu lẫn đuôi, tuy nhiên riêng bản Premier cao cấp nhất còn có đèn pha full LED.

 Cũng giống như nhiều dòng xe Chevrolet 2019 khác, Malibu cũng đã có thêm phiên bản với ngoại hình thể thao RS, gồm các thay đổi như lưới tản nhiệt cùng logo phía trước màu đen bóng, cánh đuôi phía sau, chụp ống xả kép và mâm 18 inch. Ở bên trong cabin, Chevrolet đã trang bị cho Malibu hệ thống thông tin giải trí Infotaiment 3 mới nhất với màn hình cảm ứng 8 inch trên mọi phiên bản.

 Nội thất của xe cũng được cải tiến nhẹ với vành tay lái cùng cần số bọc da cao cấp và các ghế ngồi bọc vải đen. Ngay từ phiên bản thấp nhất, Malibu đã có camera lùi phía sau, trong khi bản Premier còn có bảng đồng hồ là màn hình 8 inch và các ghế sau có sưởi.

 Mặc dù có ngoại hình ấn tượng, tuy nhiên Malibu RS lại chỉ được trang bị động cơ 1.5l tăng áp cho công suất 163 mã lực và mô-men xoắn 249Nm, kết hợp cùng hộp số tự động vô cấp CVT mới. Trong khi đó, các phiên bản cao cấp nhất của chiếc xe sẽ có động cơ xăng tăng áp 2.0l 4 xi-lanh mạnh 250 mã lực và mô-men xoắn 352Nm, kết hợp hộp số 9 cấp.

 Chevrolet sẽ bán Malibu 2019 tại Mỹ kể từ mùa Thu năm nay với mức giá chưa được công bố.

Ý kiến của bạn

Bình luận