Chevrolet Cruze có bản nâng cấp lớn 2019

Tác giả: xedoisong

saosaosaosaosao
Đánh giá 09/04/2018 09:27

Không chỉ sở hữu ngoại hình mới mẻ và thêm một phiên bản mới, mẫu xe hạng C Chevrolet Cruze 2019 còn được bổ sung thêm hàng loạt các tiện nghi mới.

 

xedoisong_chevrolet_cruze_2019_1_nktk
 Với đợt nâng cấp mới nhất này, Chevrolet Cruze 2019 đã được chỉnh sửa lại ngoại thất, nâng cấp trang bị trong nội thất trong khi giữ nguyên động cơ.

Chevrolet vừa tiến hành nâng cấp lớn giữa vòng đời cho toàn bộ các phiên bản Cruze tại Mỹ, ở cả 2 kiểu thân xe sedan 4 cửa và hatchback 5 cửa. 

Tuy nhiên, thay đổi lớn nhất đó là Chevrolet đã bổ sung thêm phiên bản RS mới cho xe. So với phiên bản thường, Cruze RS có vẻ ngoài ngầu hơn một chút nhờ các viền cửa kính và biểu tượng chữ thập của Chevrolet đều được sơn màu đen. Phiên bản này được trang bị sẵn mâm đúc thể thao 5 cánh kép, tuy nhiên người dùng có thể đặt tùy chọn mâm 18 inch ấn tượng hơn.

Trong khi đó, các phiên bản Cruze còn lại đều được thay đổi thiết kế phần đầu với lưới tản nhiệt kiểu mới của Chevrolet, đèn hậu LED cùng các tùy chọn mâm đúc mới. Bên cạnh đó, nội thất của chúng cũng được nâng cấp với hệ thống thông tin giải trí thế hệ mới có màn hình cảm ứng 7 inch, kết nối 4G và phát wifi kết nối các thiết bị di động của người ngồi trong xe.

Với các phiên bản LT và Premier, Chevrolet cũng đã bổ sung thêm thêm hệ thống khởi động từ xa và điều hòa không khí tự động. Ngoài ra, một lựa chọn màu nội thất mới là Umber cũng đã được hãng bổ sung. Mặc dù thuộc phân khúc xe hạng C, tuy nhiên Cruze 2019 được trang bị khá đầy đủ các hệ thống hỗ trợ người lái khác nhau. 

 Thậm chí theo Chevrolet, Cruze còn là một trong số những mẫu xe "có số lượng tính năng an toàn chủ động lớn nhất trong phân khúc". Những hệ thống an toàn mà chiếc xe có bao gồm: cảnh báo chuyển làn, cảnh báo điểm mù hai bên, cảnh báo xe băng qua phía sau, cảnh báo va chạm phía trước, phanh khẩn cấp khi người đi bộ chạy qua đầu xe, hỗ trợ giữ làn, cảnh báo rời làn, tự động đỗ xe ở tốc độ thấp, hỗ trợ lùi xe...

 Toàn bộ các phiên bản động cơ của Cruze vẫn được giữ nguyên cho đời 2019. Chính vì vậy, khách hàng có thể lựa chọn giữa động cơ xăng 1.4l tăng áp cho công suất 153 mã lực, hoặc 1.6 diesel mạnh 137 mã lực. Cả 2 phiên bản động cơ này đều được trang bị hộp số 6 cấp tiêu chuẩn, riêng bản chạy xăng còn có thêm tùy chọn số tự động 9 cấp. Chevrolet sẽ bắt đầu nhận đặt hàng cho Cruze 2019 từ giữa năm nay.

Ý kiến của bạn

Bình luận