Subaru Việt Nam giảm giá sâu dòng xe Forester

Tác giả: MInh Quang

saosaosaosaosao
Thế giới xe 17/08/2020 15:14

Ngoài giảm giá trực tiếp bằng tiền mặt, Subaru Việt Nam còn tặng thêm linh kiện cho người mua xe Forester.

subaru-forester-2019-viet-nam-nhap-thai-tuvanmuaxe
Subaru Forester vừa được điều chỉnh giảm giá bán lẻ tại thị trường Việt Nam - Ảnh minh hoạ. 

Trước ảnh hưởng tiêu cực của đại dịch Covid-19, Motor Image Việt Nam (MIV), nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền sản phẩm và dịch vụ Subaru tại thị trường Việt Nam, đã phải triển khai gói ưu đãi cho người mua mẫu xe Subaru Forester i-L, i-S và EyeSight trong tháng 8, để kích cầu.

Tuỳ từng phiên bản, Subaru Việt Nam áp dụng các chính sách giá và khuyến mại khác nhau. Cụ thể, người mua phiên bản Forester i-L được giảm tiền mặt trực tiếp 46 triệu đồng, kèm quà tặng là 100% lệ phí trước bạ, màn hình đa phương tiện thế hệ mới có kết nối Apple CarPlay và Android Auto và 2 năm bảo dưỡng hoặc 40.000 km tùy điều kiện nào đến trước. 

Trong khi đó, người mua phiên bản Forester i-S ngoài được giảm trực tiếp 52 triệu tiền mặt và tặng kèm 100% lệ phí trước bạ, còn được tặng màn hình đa phương tiện thế hệ mới có kết nối Apple CarPlay và Android Auto, hệ thống quan sát toàn cảnh 360 nâng cấp và 2 năm bảo dưỡng xe hoặc 40.000 km.

Người mua phiên bản cao cấp nhất Forester i-S EyeSight được giảm tiền mặt 129 triệu đồng đi kèm tặng màn hình đa phương tiện thế hệ mới có kết nối Apple CarPlay và Android Auto và thêm 2 năm bảo dưỡng hoặc 40.000 km.

Kể từ khi được chính thức ra mắt vào tháng 7 năm trước, Subaru Forester thế hệ 5 đã trở nên quen thuộc và nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng Việt Nam. Là mẫu xe SUV xuất sắc của thương hiệu Subaru, Forester sở hữu đầy đủ bộ 4 công nghệ cốt lõi của Subaru là hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian đối xứng S-AWD, động cơ Boxer, hệ khung gầm Subaru toàn cầu (Subaru Global Platform) và EyeSight - công nghệ an toàn hỗ trợ người lái tiên tiến – là thành phần chính hợp thành hơn 100 tính năng an toàn xuất sắc được trang bị nhằm tăng cường bảo vệ cho mọi hành khách trên xe.

Đầu năm 2020, mẫu xe Forester EyeSight cũng vừa được vinh danh tại Mỹ khi chiến thắng giải thưởng Top Safety Pick + (TSP+) của Viện Nghiên Cứu An Toàn Giao Thông Mỹ (IIHS). Thành tích này là minh chứng cho sự cam kết và nhất quán của Subaru trong việc mang đến sự an toàn toàn diện cho tất cả hành khách trên xe và người đi bộ.

Ý kiến của bạn

Bình luận