Tạm giữ tài xế trong vụ hai xe khách 'ma' gây rối trên cao tốc

Đường dây nóng 08/04/2016 09:42

Hai xe khách cố tình gây cản trở giao thông trên tuyến cao tốc HN - HP đều chưa được cấp phép, hai người bị tạm giữ để phục vụ điều tra

xe-khach-4330-1460012639

Ngày 7/4, ông Ngô Hồng Quang (Trưởng phòng quản lý vận tải, Sở Giao thông Vận tải Hải Phòng) cho biết, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Hải Phòng đã làm việc với Sở về việc 2 xe khách dán logo của nhà xe Bảo Linh chạy tuyến Đồ Sơn (Hải Phòng) – Yên Nghĩa (Hà Nội) có hành vi chắn xe ngang đường, gây rối trật tự công cộng trên tuyến cao tốc Hà Nội – Hải Phòng.

Phía Sở khẳng định hai xe chưa được cấp phù hiệu, chưa được phép chạy bất kỳ luồng tuyến nào, do vậy chưa đủ điều kiện để thành xe chở khách tuyến cố định.

Tin từ Công an Hải Phòng cho biết nhà chức trách đã triệu tập hai tài xế đến làm việc và đã tạm giữ một người. Liên quan vụ việc, một người tự xưng là “thương binh” cũng bị tạm giữ với cáo buộc có hành vi gây rối trên cao tốc.

Trước đó khoảng 18h ngày 6/4, sau khi qua trạm thu phí phía Hải Phòng khoảng 10m, hai ôtô khách 45 chỗ đi tuyến Đồ Sơn về bến xe Yên Nghĩa (Hà Nội) bất ngờ dừng lại trên cao tốc, đấu đầu nhau rồi "đổ" người xuống... gây ách tắc giao thông. Chỉ khi công an tới giải quyết, trật tự mới được vãn hồi.

Ý kiến của bạn

Bình luận