Thi công "ẩu" khiến mảng bê tông rơi xuống thủng nóc nhà bên cạnh

Tác giả: Sơn Khê

saosaosaosaosao
Đường dây nóng 17/08/2016 06:28

Một nhóm công nhân thi công sửa chữa căn nhà 4 tầng trên đường Đỗ Quang Đẩu, Quận 1, Tp.HCM khiến mảng bê tông rơi xuống nhà bên cạnh thủng nóc.

20160816_144641
Bên trong nhà của bà Lan bị hư hỏng nặng

Chiều 16/8, một nhóm công nhân thi công sửa chữa căn nhà 4 tầng, đường Đỗ Quang Đẩu (P. Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM) khiến mảng bê tông rơi rớt xuống làm thủng nóc tầng 2 của một căn nhà nằm trong hẻm. Vụ việc khiến người dân sống bên trong căn nhà nghe tiếng động lớn nên bỏ chạy hoảng loạn.

Bà Đinh Thị Lan (64 tuổi), người sống trong căn nhà cho biết: Chiều cũng ngày bà Lan nằm ở tầng trệt để xem phim thì nghe tiếng động lớn phát ra từ trên lầu. Ngay sau đó căn nhà của bà rung lắc dữ dội. Quá hoảng sợ và tưởng là động đất bà Lan nhanh chóng bỏ chạy ra khỏi căn nhà để thoát nạn.

Nha dang thi cong
Căn nhà 4 tầng đang được thi công khiến mảng bê tông lớn đổ xuống

Nghe tiếng tri hô của bà Lan, người dân xung quanh mới kiểm tra và phát hiện tầng trên căn nhà của bà bị một mảng bê tông nặng hàng trăm kilogam sập xuống.  

Sau khi sự việc xảy ra, chính quyền phường Phạm Ngũ Lão đã có mặt để lập biên bản, ghi nhận sự việc. Đại điện đơn vị thi công công trình sửa chữa căn nhà 4 tầng trên đường Đỗ Quang Đẩu cũng có mặt để hợp tác với chủ căn nhà bị sập và lực lượng chức năng giải quyết hậu quả.

Tại hiện trường, mảng bê tông nặng hàng trăm kilogam đè lên nóc nhà bà Lan, và đè sập toàn bộ phần mái căn phòng của con trai bà.  May mắn, vụ tai nạn không có thương vong về người.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Ý kiến của bạn

Bình luận