Trên các xe Toyota Camry trong diện triệu hồi, các nắp trên cánh gạt của bơm chân không của hệ thống phanh có thể bị mòn sớm và gây kẹt giữa cánh gạt và vỏ bơm.
Trong trường hợp này, các bộ phận trong bơm có khả năng hỏng, khiến hiệu suất phanh giảm đột ngột mà không xuất hiện cảnh báo, làm tăng nguy cơ tai nạn.
Cụ thể, Toyota Camry bị ảnh hưởng được sản xuất từ ngày 6/7/2017 đến ngày 27/2/2018, số lượng xe trong đợt triệu hồi này tới 242.690 chiếc chỉ riêng thị trường Mỹ.
Trước đó, vào tháng 11 năm ngoái, Toyota cũng phải triệu hồi gần 235.000 chiếc Camry tại Bắc Mỹ cũng với nguyên nhân tương tự, nhưng các xe này được sản xuất vào năm 2018 và 2019.
Tag:
Bình luận
Thông báo
Bạn đã gửi thành công.