Toyota Raize đã được bổ sung bộ bodykit TRD chính hãng

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 12/11/2019 11:40

Dù chỉ vừa ra mắt cách đây không lâu tại thị trường Nhật Bản, nhưng có vẻ như Toyota đang dành riêng cho chiếc SUV Toyota Raize sự ưu ái đặc biệt khi bổ sung ngay cho chiếc xe bộ bodykit TRD chính hãng.

xedoisong_toyota_raize_trd_1_4_rhpj

Toyota đang dành riêng cho Raize sự ưu ái đặc biệt khi trang bị ngay cho chiếc xe bộ bodykit TRD chính hãng. 

Toyota Raize là sản phẩm được phát triển chung cho cả 2 thương hiệu là Toyota và Daihatsu. Với Toyota, xe sử dụng tên Raize, trong khi Daihatsu sử dụng tên là Rocky để thay thế cho tên thế hệ cũ là Daihatsu Be>go. Có thể thấy, Raize mới được xem như là thế hệ mới cho chiếc Toyota Rush, nhưng chưa rõ Toyota có tiếp tục phát triển biến thể “Raize 7 chỗ” cho các thị trường khác hay không.

 Bộ bodykit TRD gây ấn tượng bởi màu sơn đen/đỏ đặc trưng với các phụ kiện như: ốp cản trước, ốp sườn, cản sau mới với các cánh khuếch tán được sơn đỏ nổi bật, lưới tản nhiệt phía trước được sơn đen bóng và toàn bộ thân xe được hoàn thiện bởi bộ decal TRD đặc trưng.

xedoisong_toyota_raize_trd_11_dlap
 

 Bộ ốp cản trước giúp chiều dài tổng thể chiếc Raize tăng thêm 38mm, khoảng sáng gầm trước được hạ thấp đi 56mm. Trong khi đó, bộ mở rộng cản sau giúp tăng thêm 5mm chiều dài và phần đuôi xe được hạ thấp đi 89mm. Tất cả những chi tiết trang trí ngoại thất của bộ bodykit TRD đều được chế tạo từ nhựa PPE. Ngoài ra, phần ốp bảo vệ tay nắm cửa làm từ sợi carbon được Toyota bổ sung như là một tuỳ chọn riêng cho khách hàng.

 Phần khoang lái của Raize cũng được trang trí thêm bởi các phụ kiện như nút nhất khởi động của TRD, thảm sàn khoang hành lý và tấm che nắng TRD cũng được trang bị.

 

xedoisong_toyota_raize_trd_1_11_yhkd

 Về hệ động lực, Toyota phát triển Raize với cấu trúc nền tảng khung sườn thế hệ mới cứng chắc nhưng trọng lượng nhẹ. Động cơ 1KR-VET 1.0L Turbo kết hợp với hộp số vô cấp D-CVT lần đầu tiên được ứng dụng cho một mẫu xe của Toyota. Hộp số D-CVT sáng tạo này sử dụng kết hợp cả dây đai truyền cùng với tỉ số truyền cố định ở tốc độ cao để hoàn thiện vận hành cũng như độ tiết kiệm nhiên liệu. Toyota Raize có cả bản dẫn động một cầu 2WD hoặc dẫn động 4 bánh 4WD.

Ý kiến của bạn

Bình luận