Toyota Vios giảm giá mạnh ở một số đại lý

Tác giả: Minh Quang

saosaosaosaosao
Thị trường 18/05/2021 16:18

Trước sức ép từ đối thủ cạnh tranh Hyundai Accent, nhiều đại lý của Toyota đã áp dụng chính sách giảm giá mạnh đối với “Vua doanh số” Vios.

60375374b5a906d4ffbdb3fa_Toyota Vios White 0b
Nhiều đại lý Toyota tại Hà Nội áp dụng chính sách giảm giá đối với Vios - Ảnh minh hoạ.

Sau nhiều tháng lép vế trước đối thủ Hyundai Accent và chưa thể dành lại ngôi vị xe bán chạy nhất Việt Nam, một số đại lý của liên doanh ô tô Nhật Bản Toyota bắt đầu hành động với chính sách bán hàng giảm giá và thêm ưu đãi cho mẫu sedan Vios, với mục tiêu lấy lại vị trí vốn có.

Khảo sát tại một số điểm bán xe Toyota chính hãng, mức ưu đãi bao gồm cả tiền mặt và quà tặng kèm cao nhất lên đến gần 40 triệu đồng. Phiên bản xe Vios có mức giảm giá nhiều nhất là E CVT trang bị 3 và 7 túi khí, có mức giảm giá trực tiếp lên đến 20 triệu đồng. Giá bản mới của Vios E CVT 3 túi khí chỉ còn khoảng 510 triệu đồng, trong khi bản 7 túi khí giảm xuống còn khoảng 530 triệu đồng.

Phiên bản Vios G CVT giảm trung bình 18 triệu đồng kéo giá bán lẻ xuống còn khoảng 563 triệu đồng. Phiên bản thể thao Vios GR-S có mức giảm dao động tuỳ từng đại lý từ 12 đến 18 triệu đồng, nên giá bán thấp nhất của phiên bản này sẽ còn khoảng 612 triệu đồng.

Phiên bản giảm giá ít nhất ở các đại lý Toyota là Vios E MT, với mức giảm cao nhất 12 triệu đồng. Do vậy, giá bán lẻ của bản E MT trang bị 3 túi khí chỉ còn 466 triệu đồng, trong khi bản 7 túi khí có giá bán khoảng 583 triệu đồng.

Ý kiến của bạn

Bình luận