Tp.HCM: Mố cầu sụt lún nghiêm trọng sau trận mưa lớn

Tác giả: Sơn Khê

saosaosaosaosao
Đường dây nóng 27/08/2016 16:38

Sau trận mưa lớn, khu vực mố cầu Tân Kỳ - Tân Quý, quận Bình Tân bị sụt lún nghiêm trọng

DSC_0223
Khu vực mố cầu bị sụt lún nghiêm trọng

Đến 23 giờ tối 27/8, giao thông trên đường Tân Kỳ Tân Quý hướng từ Quốc lộ 1A vào trung tâm thành phố bị phong tỏa do sự cố sập mố cầu trên con đường này. Hiện cơ quan chức năng đang tích cực khám nghiệm hiện trường, để tìm biện pháp khắc phục sự cố.

Trước đó, vào khoảng 21 giờ 30 tối cùng ngày, nhiều người đi đường phát hiện khu vực mố cầu Tân Kỳ Tân Quý nối liền 2 phường Bình Hưng Hòa A với phường Bình Hưng Hòa (Q.Bình Tân, TP.HCM) bất ngờ có độ dốc bất thường. Ngay sau khi phát hiện sự việc nhiều người dân đã hô hoán và cảnh báo cho những người đi phía sau. Một lúc sau, khu vực này sụt lún sâu và có bề rộng khoảng 40cm.Theo thông tin từ chính quyền địa phương, hiện tại vụ việc chưa phát hiện có thương vong về người.

DSC_0214
Khu vực sụt lún ngày càng rộng ra và gây nguy hiểm cho các phương tiện xung quanh

Ghi nhận tại hiện trường, mố cầu bên phường Bình Hưng Hòa theo hướng từ quốc lộ 1A về đường Mã Lò bị sụt một khoảng 40cm. Mặt đường bị lõm xuống, tạo hàm ếch.

Sau khi sự cố xảy ra, Chủ tịch UBND Q.Bình Tân có mặt tại hiện trường để chỉ đạo công tác khắc phục sự cố. Các đơn vị liên quan như Công an cũng có mặt để khám nghiệm, lấy lời khai các nhân chứng.

Do thời điểm xảy ra vào bạn đêm, khu vực lại thường có nhiều công nhân đi làm về khuya, chính quyền Quận Bình Tân đã tăng cường các lực lượng CSGT, công an địa phương đến hỗ trợ phong tỏa đường Tân Kỳ Tân Quý đoạn từ quốc lộ 1A đến đường Mã Lò.

Hiện các lực lượng có liên quan đang tiếp tục tìm hiểu nguyên nhân vụ việc và tìm cách khắc phục sớm nhất

Ý kiến của bạn

Bình luận