Tp.HCM: Phải trả lại nguyên trạng mặt đường trước dịp nghỉ Lễ 30/4

Tác giả: Sơn Khê

saosaosaosaosao
Giao thông 24h 07/04/2016 15:31

Để đảm bảo ATGT trong dịp lễ 30/4 sắp tới, Sở GTVT TP.HCM yêu cầu các đơn vị thi công đào đường phải tái lập lại mặt đường trước ngày 27/4.

đường
Chủ đầu tư các công trình đào đường  phải khẩn trương dọn dẹp vệ sinh tại công trường

Nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông được thông suốt, thuận lợi an toàn trong dịp Lễ chào mừng ngày giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước 30/4 và ngày Quốc tế lao động 01/5/2016, Sở GTVT tập trung thực hiện một số nhiệm vụ trọng tâm nhằm đảm bảo ATGT trên địa bàn.

Cụ thể Sở GTVT TP.HCM đã thông báo đến chủ đầu tư các công trình đào đường có trách nhiệm đôn đốc các đơn vị thi công đào đường, tái lập mặt đường khẩn trương dọn dẹp vệ sinh khu vực công trường, tái lập lại toàn bộ các đoạn đường đang thi công và trả lại nguyên trạng mặt đường trước ngày 27/4/2016. Riêng đối với các công trình trọng điểm thi công đào đường có quy mô lớn như Dự án Xây dựng tuyến đường sắt đô thị số 1 tuyến Bến Thành – Suối Tiên, Gói thầu K,… các Chủ đầu tư có báo cáo cụ thể về kế hoạch tổ chức thi công, tồn tại hàng rào công trường trong dịp Lễ và gửi Sở Giao thông vận tải để xem xét, giải quyết.

Bên cạnh đó, Sở GTVT cũng tiến hành tăng cường tuần tra, kiểm tra, duy tu sửa chữa hệ thống cầu đường bộ, biển báo…Đặc biệt các tuyến đường trung tâm thành phố như Lê Lợi, Đồng Khởi, Lê Duẩn, Nguyễn Huệ,… phải được đảm bảo an toàn hành lang, đảm bảo tình trạng ANTT tuyệt đối. Bên cạnh đó các tuyến Quốc lộ, đường trục chính cửa ngõ ra vào thành phố cũng được duy tu sửa chữa kịp thời các bất cập và khiếm khuyết của hệ thống hạ tầng giao thông.

IMG_3482
Các trục đường chính trên địa bàn Tp.HCM cũng được tăng cường kiểm tra nhằm đảm bảo giao thông trong dịp lễ sắp đến

Sở GTVT Tp.HCM cũng tăng cường phối hợp triển khai và tăng cường kiểm tra tổ chức điều tiết, phân luồng giao thông tại các khu vực trọng điểm như: sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, Đường sắt Sài Gòn, các bến xe liên tỉnh, các Cảng, bến phà. Và đề nghị các đơn vị liên quan cũng có hỗ trợ phối hợp để thực hiện hoàn thành tốt kế hoạch phục vụ.

Ý kiến của bạn

Bình luận