Trao tặng hơn 2.000 MBH cho học sinh huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái

Tác giả: Vũ Thành Vũ

saosaosaosaosao
Hoạt động Ban ATGT 21/12/2019 04:55

Với khẩu hiệu, “An tâm sải bước – Mơ ước bay cao” hơn 2.000 MBH đạt chuẩn đã tới tay học sinh trên địa bàn huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái.

0
Hơn 2.000 MBH được trao tặng cho cho học sinh 5 trường Tiểu học và THCS tại huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái.

Ngày 20/12, Ban ATGT tỉnh Yên Bái đã tiếp nhận 2.045 mũ bảo hiểm (MBH) cho các em học sinh 5 trường Tiểu học và Trung học cơ sở tại địa bàn huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái. Tham dự Lễ trao MBH có lãnh đạo Ủy ban ATGT Quốc gia, Sở GTVT tỉnh Yên Bái,… cùng hơn 1.000 học sinh, giáo viên và phụ huynh trên địa bàn huyện.

Đây là hoạt động nằm trong Chương trình “Trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh tiểu học” của Công ty TNHH Bảo hiểm Bảo Việt Tokio Marine nhằm phát huy sứ mệnh mang lại sự an toàn cho cộng đồng.

Phát biểu tại Lễ trao tặng, ông Khuất Việt Hùng – Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia đề nghị các thầy cô, các bậc phụ huynh và đặc biệt là các cháu học sinh hãy cùng thực hiện và vận động những người xung quanh thực hiện những hành động rất cụ thể như: Đội Mũ bảo hiểm đạt chuẩn khi đi Mô tô, xe máy; Đã uống rượu bia – Không lái xe; Không phóng nhanh, vượt ẩu; Không lạng lách, đánh võng; Không sử dụng điện thoại khi đang lái xe,... để cùng chung tay xây dựng môi trường giao thông Việt Nam ngày càng an toàn, thân thiện hơn.

12
Ông Khuất Việt Hùng – Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia phát biểu tại Chương trình.

Trong khuôn khổ chương trình này cũng có nhiều hoạt động được diễn ra như các tiết mục tiểu phẩm tuyên truyền về ATGT, cũng như chia sẻ gần gũi với các em học sinh và phụ huynh về chủ đề “Hướng dẫn đội MBH đúng cách và TTATGT” nhằm phổ biến, giáo dục pháp luật về TTATGT đến học sinh, giáo viên và các bậc phụ huynh, góp phần nâng cao tinh thần trách nhiệm của cộng đồng, của cha mẹ đối với trẻ em, tăng cường ý thức đội mũ bảo hiểm cho trẻ em khi ngồi trên xe mô tô, xe gắn máy.

Tại buổi lễ, Công ty Bảo Việt Tokio Marine cũng trao tặng 10 suất học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó không may có thân nhân là nạn nhân TNGT trên địa bàn. Đồng thời, Công ty cũng gửi tặng thư viện trên địa bàn nhiều đầu sách truyện bổ ích để đóng góp xây dựng thư viện xanh, giúp các em học sinh bồi dưỡng tình yêu sách cũng như góp phần thúc đẩy phong trào văn hóa đọc trong môi trường học đường.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi trao tặng MBH đạt chuẩn:

1Chương trình “Trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh tiểu học” tại địa bàn huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái. 

2Tham dự Lễ trao MBH có lãnh đạo Ủy ban ATGT Quốc gia, Sở GTVT tỉnh Yên Bái,… cùng hơn 1.000 học sinh, giáo viên và phụ huynh trên địa bàn huyện.

3Nhiều tiết mục văn nghệ tuyên truyền ATGT một cách sinh động, tạo sự thích thú cho các em học sinh.

4Những chiếc mũ bảo hiểm đạt chuẩn cùng những khẩu hiệu và họa tiết sinh động, phù hợp với lứa tuổi của các em học sinh nhằm giúp các em có cảm giác yêu thích khi đội chiếc mũ bảo hiểm mới.

5Tại chương trình, rất nhiều em học sinh vui mừng khi có mũ mới cũng như quan tâm và dõi theo các tiết mục văn nghệ, trao đổi gần gũi, hướng dẫn đội MBH an toàn, hướng dẫn các quy tắc an toàn khi tham gia giao thông.

6

7

8

9Phó chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia giao lưu, hướng dẫn các em học sinh về những kiến thức về ATGT như phải đội MBH đạt chuẩn, không sử dụng MBH dởm, mũ nhựa thời trang, nhắc nhở phụ huynh chấp hành các quy định về ATGT, không lái xe sau khi uống rượu.

10

11

13Cuộc trò chuyện giữa Phó Chủ tịch Khuất Việt Hùng và các em nhỏ tạo nên bầu không khí sôi động, gần gũi và được các em hưởng ứng mạnh mẽ.

15

16Ban ATGT tỉnh Yên Bái tiếp nhận 2045 MBH đạt chuẩn từ Công ty TNHH Bảo hiểm Bảo Việt Tokio Marine dành tặng cho học sinh 5 trường tiểu học trên địa bàn huyện Văn Yên.

17Các vị đại biểu trao tặng MBH cho các em học sinh tại Chương trình.

18Công ty Bảo Việt Tokio Marine cũng trao tặng 10 suất học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó không may có thân nhân là nạn nhân TNGT trên địa bàn huyện Văn Yên.

14

Ý kiến của bạn

Bình luận