Trốn trạm thu phí bất thành, tài xế xô xát với nhân viên?

Đường dây nóng 02/10/2017 07:48

Lãnh đạo trạm thu phí số 2 quốc lộ 5 đoạn thuộc địa bàn xã Lê Thiện, huyện An Dương, TP Hải Phòng khẳng định thông tin trên mạng xã hội rằng tài xế xe tải bị nhân viên trạm "quây" đánh vì trả tiền lẻ là hoàn toàn bịa đặt.

 

ql53_shjf
Ảnh minh họa

Dư luận lúc này đang bức xúc trước một đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội, với thông tin là một tài xế xe tải bị các nhân viên trạm thu phí số 2 quốc lộ 5 quây đánh chỉ vì tài xế này đã dùng tiền lẻ qua trạm.

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online ngày 1-10, ông Phạm Anh Tuấn - trạm trưởng trạm thu phí số 2 quốc lộ 5 - khẳng định thông tin trên là bịa đặt, sai hoàn toàn bản chất vụ việc.

Theo ông Tuấn, những hình ảnh camera ghi lại tại trạm thu phí số 2 cho thấy sự việc xảy ra vào khoảng 8h ngày 25-9. Nguyên nhân là do tài xế xe tải muốn trốn trạm bằng cách bám sát một xe container đi phía trước để cùng đi vào làn trả phí tự động.

Tuy nhiên, do bám không sát xe container, xe tải chưa kịp qua thì barie đã hạ xuống. Tài xế xe tải thấy thế vẫn lao qua, làm gãy barie của trạm.

Sau đó tài xế này xuống xe và yêu cầu nhân viên trạm bồi thường vì barie làm hư hại phần đầu xe tải. Các nhân viên trạm giải thích việc tài xế không trả tiền mà vẫn đòi qua trạm là không đúng và đề nghị lập biên bản sự việc, song tài xế kiên quyết không ký mà còn lăng mạ các nhân viên, từ đó dẫn tới việc hai bên xô xát.

"Tôi khẳng định không có chuyện tài xế này trả tiền lẻ nên bị hành hung, sự việc xảy ra là do tài xế cố tình trốn trạm nhưng không thành, còn lăng mạ khiến một số nhân viên không kiềm chế được, dẫn tới xô xát", ông Tuấn nói.

"Trạm đã yêu cầu những nhân viên này làm tường trình sự việc, đồng thời đề nghị công an huyện An Dương khẩn trương vào cuộc điều tra làm rõ".

Cũng theo ông Tuấn, bản thân tài xế sau đó đã chủ động xin lỗi và đóng 75.000 đồng tiền phí để tiếp tục hành trình, không hề có bất kỳ khiếu nại nào đến trạm thu phí.

Lãnh đạo công an huyện An Dương cho biết sẽ giao đội phụ trách phối hợp với trạm thu phí số 2 quốc lộ 5 sớm làm rõ thực hư sự việc.

Ý kiến của bạn

Bình luận