Trung tá CSGT đứng nhìn thanh niên dùng kéo đâm chết người bị giáng cấp

Nhật ký cảnh sát 11/10/2019 06:30

Công an tỉnh Ninh Bình đã có quyết định kỷ luật cảnh cáo, giáng cấp bậc hàm đối với trung tá CSGT do thiếu trách nhiệm trong tình thế cấp bách cần bảo vệ tài sản, tính mạng của người khác.

 

odmjggnxxv5wgbus-copy-1554220945943196033995-15542
Hiện trường vụ việc.

Liên quan đến vụ CSGT đứng nhìn cô gái bị đâm tử vong, ngày 10/10, Phòng CSGT Công an tỉnh Ninh Bình cho biết, đã có quyết định xử phạt đối với đồng chí này.

Theo đó, công an tỉnh Ninh Bình đã có quyết định kỷ luật cảnh cáo với trung tá Nguyễn Chí Kiều, công tác tại Đội tuần tra, kiểm soát giao thông nội tỉnh, Phòng CSGT Công an tỉnh Ninh Bình do thiếu trách nhiệm trong tình thế cấp bách cần bảo vệ tài sản, tính mạng của người khác.

Công an tỉnh Ninh Bình cũng ra quyết định giáng cấp hàm từ trung tá xuống đại úy và hạ bậc lương đối với ông Nguyễn Chí Kiều vì thiếu tinh thần trách nhiệm trong tình huống cấp bách cần bảo vệ tính mạng, tài sản của người khác.

Theo Phòng CSGT Công an tỉnh Ninh Bình, hiện đại úy Nguyễn Chí Kiều đã có đơn xin nghỉ hưu trước tuổi và đã được giải quyết.

Trước đó, khoảng 10h sáng 1/4, người dân phát hiện nam thanh niên cởi trần chạy đuổi theo một cô gái. Khi đến đoạn đường Tôn Đức Thắng, phường Đông Thành, thành phố Ninh Bình (đoạn gần chân cầu Non Nước), người này quật ngã cô gái rồi dùng kéo đâm liên tiếp vào nạn nhân.

Thấy nạn nhân gục tại chỗ, nam thanh niên ngồi đè lên cô gái, dùng kéo tự đâm vào cổ và bụng mình để tự vẫn.

Ngay sau đó người dân đã đưa nam thanh niên này đi cấp cứu, cô gái được xác định đã tử vong tại chỗ. Nhận được tin báo, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường, tổ chức khám nghiệm, lấy lời khai nhân chứng, điều tra vụ án.

Ý kiến của bạn

Bình luận