Ngay từ khi chuẩn bị thành lập, doanh nghiệp đã cần sự hỗ trợ của báo chí trong việc truyền tải đến công chúng những thông tin cần thiết về doanh nghiệp vì đây là kênh thông tin gần nhất để doanh nghiệp tiếp cận đến công chúng. Ngược lại, với chức năng là thông tin định hướng dư luận, báo chí cần thông tin mới, đang được xã hội quan tâm. Đặc biệt, thông qua hoạt động, báo chí tiếp cận được nguồn lực của doanh nghiệp để tiếp tục phục vụ chức năng của mình. Từ mối "lương duyên" này mà quan hệ giữa báo chí và doanh nghiệp trở nên khăng khít, luôn là người bạn đồng hành.
Kinh tế - Phát triển GTVTMạng xã hội hiện đang trở thành một công cụ truyền thông, giải trí rất phổ biến. Không chỉ vậy, việc chia sẻ quan điểm cá nhân và công khai bàn luận về những vấn đề xã hội còn giúp con người có cơ hội kết nối và trở nên gần gũi nhau hơn. Đặc biệt, mạng xã hội đang dần trở thành một kênh tích cực trong công cuộc xây dựng văn hóa giao thông.
Giao thông 24h