Công nghệ cào bóc tái chế nguội tại chỗ hiện nay được áp dụng rộng rãi tại Việt Nam. Tuy nhiên, nó chỉ áp dụng cho các tuyến quốc lộ, các tuyến đường ngoài khu vực đô thị không phải khống chế nâng hạ cao độ cũng như xử lý các chướng ngại trong phạm vi mặt đường. Với các tuyến đường đô thị thì vấn đề khống chế cao độ đường cũ và xử lý chướng ngại trên mặt đường rất đáng được quan tâm. Do đó, cần có giải pháp thiết kế thi công hợp lý để đảm bảo chất lượng cũng như tiến độ cho các tuyến đường này. Nội dung bài báo sẽ trình bày về những giải pháp trong thiết kế thi công cào bóc tái chế nguội tại chỗ áp dụng cho các tuyến đường đô thị như trên.
Diễn đàn khoa học