Urus sẽ là xe lai duy nhất của Lamborghini

Đánh giá 01/02/2017 06:01

SUV Urus bán ra vào 2018 sẽ là chiếc xe duy nhất của thương hiệu này sử dụng cơ cấu plug-in hybrid.

urus-2
Urus sẽ là chiếc SUV đầu tiên của Lamborghini sau chiếc LM002 và nó đang rất được chờ đón khi bán ra vào năm 2018.

Giám đốc trung tâm nghiên cứu và phát triển của Lamborghini vừa cho chúng ta biết chiếc SUV Urus bán ra vào 2018 sẽ là chiếc xe duy nhất của thương hiệu này sử dụng cơ cấu plug-in hybrid. Công nghệ lai sẽ giúp chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu hơn, cũng như tối ưu về hiệu năng trong nhiều trường hợp cho Urus.

 Urus sẽ chia sẻ nền tảng với những chiếc SUV khác thuộc tập đoàn Volkswagen như Audi Q7 hay Bentley Bentayga. Phiên bản dùng động cơ lai plug-in của Urus sẽ được bán ra song song với bản động cơ xăng V8 dung tích 4.0L.

Ông Maurizio Raggiani, giám đốc trung tâm R&D cho biết Urus sẽ là chiếc xe duy nhất của Lamborghini sử dụng động cơ lai xăng - điện vì hãng này muốn giữ động cơ đốt trong như là nguồn cảm hứng cho những mẫu xe khác. Ngoài ra, Urus cũng sẽ có tăng áp vì mô-men xoắn cao là yếu tố rất cần trên một mẫu SUV.

"Urus sẽ là chiếc xe thuần Lamborghini" hay "Nó đã tiến hóa hơn rất nhiều so với bản ý tưởng và phiên bản hoàn chỉnh sẽ tốt hơn cả bên trong lẫn bên ngoài", đó là những lời có cánh mà Maurizio Raggiani dành cho Urus.

Ý kiến của bạn

Bình luận