Vi phạm giao thông, người phụ nữ còn văng tục chửi công an

Đường dây nóng 19/12/2016 05:03

Hai vợ chồng điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm, có biểu hiện say xỉn đã cự cãi rồi liên tục văng tục vào lực lượng công an.

 

Vi phạm giao thông, người phụ nữ còn văng tục chửi
Hiện trường vụ việc.

Theo đó, khoảng 17h chiều ngày 18/12 hai vợ chồng khoảng 30 tuổi điều khiển xe máy BKS 51U8-9114 chạy trên đường Phạm Văn Đồng theo hướng cầu Bình Lợi về ngã tư Linh Xuân.

Khi gần đến vòng xoay chùa Ưu Đàm (phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP HCM) thì bị lực lượng cảnh sát cơ động 113 đi tuần tra yêu cầu dừng xe vì lỗi không đội mũ bảo hiểm.

2 Vi phạm giao thông, người phụ nữ còn văng tục ch
Chiếc xe máy hai vợ chồng bỏ lại hiện trường.

Tuy nhiên, sau khi dừng xe, thì chiếc xe máy nói trên không có giấy đăng kí xe, hai vợ chồng này còn có dấu hiệu say xỉn không chịu hợp tác mà còn liên tục buông lời chửi văng tục về phía lực lượng công an.

3 Vi phạm giao thông, người phụ nữ còn văng tục ch
Kẹt xe trên đường Phạm Văn Đồng.

Trước diễn biến trên, lực lượng cảnh sát cơ động 113 đã thông báo tới công an phường Hiệp Bình Chánh. Ngay khi công an phường có mặt thì hai vợ chồng này vẫn không hợp tác, người vợ liên tục nói những lời rất khó nghe về phía công an khiến cho nhiều người dân chứng kiến rất bất bình, sau đó hai người này bỏ đi với những lời thách đố.

Vụ việc thu hút hàng trăm người đứng quan sát khiến cho giao thông qua đường Phạm Văn Đồng ùn ứ nghiêm trọng trong làn xe máy.

Tới gần 18h, chiếc xe máy liên quan được đưa về trụ sở công an phường Hiệp Bình Chánh, còn hai vợ chồng kia đã bỏ đi khỏi hiện trường.

Ý kiến của bạn

Bình luận