Việt Nam lần đầu tổ chức triển lãm sản phẩm ngũ kim,dụng cụ cầm tay

Tác giả: Ánh Tuyết

saosaosaosaosao
Sản phẩm 13/07/2016 05:49

Đây là lần đầu tiên Triển lãm chuyên sâu về thiết bị cơ khí – chế tạo máy mang tầm quốc tế được tổ chức ở Việt Nam.

IMG_2702
Triển lãm sẽ giới thiệu chuyên sâu về thiết bị cơ khí – chế tạo máy

Sự kiện trên do Hiệp hội các nhà doanh nghiệp Cơ khí Việt Nam (VAMI), Công ty Cổ phần Quảng cáo và Hội chợ Thương mại (VINEXAD) tổ chức từ ngày 30/11 - 03/12/2016

Trên thế giới và ở Việt Nam, sản phẩm ngũ kim và dụng cụ cầm tay tương đối phổ biến, nó xuất hiện nhiều ở mọi lĩnh vực hoạt động trong sản xuất và đời sống xã hội như: công nghiệp, xây dựng, điện – điện tử … Triển lãm lần này sẽ trưng bày tập trung vào 04 ngành hàng chính: Dụng cụ các loại – DIY và Ngũ kim trong ngành xây dựng – Thiết bị gia cố và Thiết bị an toàn, khoá và linh kiện. Đây sẽ là kênh giao thương hiệu quả giúp người mua có thể dễ dàng tìm kiếm và trao đổi hợp tác với người bán, có cơ hội tiếp cận trực tiếp với các công nghệ và sản phẩm mới, đồng thời giúp các doanh nghiệp tham dự có một cái nhìn tổng quan về thị trường Ngũ kim và Dụng cụ cầm tay Việt Nam.

Trong khuôn khổ Triển lãm sẽ diễn ra các hội thảo chuyên ngành, các hoạt động giới thiệu sản phẩm và chương trình kết nối giao thương do Ban tổ chức sắp xếp. Tính đến tháng 7/2016, Triển lãm đã đón nhận sự tham gia và hưởng ứng tích cực của các doanh nghiệp đến từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Ý, Nhật Bản, Mỹ, Singapore, Trung Quốc, Đức, Hàn Quốc, Đài Loan, Ấn Độ, Hà Lan, Úc, Việt Nam… với các thương hiệu: Bosh, Makita, Greenleee, Vogel, Hazet, Endres Tools, Sherman and Reilly, Betex, Loxeal, Cyberlocks, R&T, Homedepot, Pilosio Asia, Vinavit, Minh Hoà,… Quy mô Triển lãm dự kiến 200 doanh nghiệp trưng bày trên diện tích  4,500m2.

Triển lãm mở cửa từ ngày 30/11 đến ngày 3/12/2016 tại Trung tâm Triển lãm & Hội nghị Quốc tế Sài Gòn (SECC) – 799 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh và dự kiến thu hút trên 5.000 khách thăm quan chuyên ngành trong cả nước.

Ý kiến của bạn

Bình luận